WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAAAMMEE AND I'M OH SO GLAD YOU CAAAMMEE... -YOU WANNA BE WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAME

þriðjudagur, janúar 03, 2006

GLEÐILEGT ÁR

-kæru vinir!
Og takk fyrir það liðna...
Árið 2005 var frekar áhugavert!
Þetta er að sem ég man:
  • Jan: algert span...
  • Feb: árlega Þorrablótið á Djúpavogi.. klikkaði auðvitað ekki í þetta skiptið frekar en öll hin!
  • Mars: við Ingibjörg og Lafan skelltum okkur í Danaveldið í heimsókn til okkar ástkæru Báru Kláru!
  • Apríl:Páskarnir voru þá og frænkuhittingur fyrir Sálarball... Ólöf bjó til heimatilbúið spil!
  • Mai: Fjölskyldan kannaði aðstæður Skara bró hjá Ipswitch í Englandi.. fórum á leik og allt!! Ingólfur Hávarðarson kom í heiminn.. yndisleeeegur!
  • Júní: 40 ára afmæli Vísis, hrikalegt stuð. Dansaði á Brodway Línudans! Við Jói og Ólöf fórum í æðislega ferð til Mexikó og Kúpu..
  • Júlí: Bríet Rose Raysdóttir kom í heiminn :) Fallegust í heimi!! Akureyrarferð á pollamótið og Þjóðhátíð byrjar og Jói verður 25 ára..Óskar bró flytur offisially til Englands að meika það í boltanum!
  • Ágúst: Flyt úr Grindavíkinni í bæinn. Þjóðhátíð!! Drullugaman, shitturinn og titturinn, Skari bró mætti líka á svæðið! Ég hætti að vinna á skrifstofunni í Vísir og fer að vinna á Nordica Spa... Menningarnótt og mikið djamm
  • Sept: Grindvæikingar bjarga sér frá falli og þá var kátt í Festinni. Lafan fer til ameríkunnar til að klára síðasta árið sitt í Háskólanum. Átta mig á því hvað er gaman að vinna á Nordica Spa og hvað ég dýrka alla sem þar eru! Átta mig líka á því að ég er orðin ein eftir af Ágústu og Pétursbörnum. Fer að róast og passa að Jói verði hjá mér öllum stundum.
  • Okt: Vann og man ekki mikið meir. Erla syss keypti sér hús í Miniapolis.
  • Nóv: Keyti mér hús í 101 og Lafan við hliðina ;) Jói fór í beinu framhaldi á sjóinn!
  • Des: hoppa alltíeinu út til Erlu og Ólafar í Minnisita með Teddý! Vann svo og vann, man ekki hvernig essi mánuður fór, hann fór bara og mér finnst ég hafa misst af jólunum vegna anna (þau eru samt ekki búin fyrr en á Þrettámndanum) Frænkudjamm, grindavíkurdjamm og Eskifjörður á Áramótin!

Já þetta ár er merkilegt fyrir margar sakir.. ekki þori ég að skrifa djömmin niður á hvern mánuð, en eitt er víst að maður á ekki efni á því á þessu nýja ári! En náði persónulegu meti í Sálarböllum á árinu, edrú helgum, kaffihúsakvöldum með Ingibjörgum, Triviali, eldamennsku, fiskiáti, Singstari og áhyggjum! En ég kynntist líka aragrúanum af fólki á árinu sem ég er svo þakklát fyrir. Þið erum öll snillingar og gerið lífið svo óggeslega skemmtileeeeeegt (til ykkar allra sem ég kynntist 2005) :))))

En þetta er það sem er ákveðið fyrir árið 2006:

  • Ferð til Aspen 17.feb-27.
  • Ferð í mai í útskriftina til Löfunnar!
  • Ég tek sveinasprófið í júni ef allt gengur að óskum! Verð þá faglærður snyrtifræðingur!

Meira hef ég ekki ákveðið og mitt áramótaheit er að vera ekki plana það sem svo endar með að verði ekkert úr! Mottóið: það sem ég plana mun standa!

Það eru svo skemmtilegar myndir af frænkudjamminu og grindavíkurdjamminu 30.des(firmamótið var líka þetta kvöld) hjá henni Ágústu frænku sem ég mana ykkur að skoða. Svo líka hjá Ingibjörgu minni elsku ..og já mar var í miklu stuði!!-eins og kannski allir grindvíkingar!

1 Comments:

Blogger Lafan said...

það er ekkert smá ár!!!!!
´þú gleymdir kínaferðinni okkar seinnipart 2006:)

12:31

 

Skrifa ummæli

<< Home