WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAAAMMEE AND I'M OH SO GLAD YOU CAAAMMEE... -YOU WANNA BE WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAME

þriðjudagur, janúar 24, 2006

haahahaha




Þetta er náttla bara endalaust fyndið á djamminu!!!!!
Vera svo svolgin í bjórinn að maður hefur ekki við að kyngja.. ja allavegana finnst mér þetta bara pissaímig fyndið í hvert skipti!!
Velkomin heim Gitta mín, eins gott að við verðum með geggjuð löng og flott augnhár í vinnunni! Þessi elska sigraði Æðislega Bretland á mánudaginn þegar hún fór ásamt Laufeyu sætu á námskeið og lærðu þær að setja augnháralenginu. Svo kenna þær okkur og við verðum geðveikar skutlur allar í vinnunni!!
-og svo gerum við það á allar ykkur sætu þarna úti!!! jooollleee

Hér eru fleiri myndir...
takk fyrir það Coughtn'eyed Gústa ;)

5 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Já TAKK! Þú mátt æfa þig á mér elskan! Er að fara á árshátíð hjúkkunnar þann 4 feb og ég er búin að panta þig í að flikka uppá mitt fríða fés!! Just so u know ;) lov u sæta -

20:31

 
Anonymous Nafnlaus said...

O my god!!
Alltaf myndast ég jafn vel hehe ég ætti bara að gerast módel hehe.
Já takk Magga mín hlakka til að hitta þig í vinnunni. Ég er kominn með svona bambi augu bara cool, bráðum verður þú það líka. Við verðum sko bestar í þessu á landinu. Laugar hvað?? Áfram Nordica!!
Já svo er bara að bíða eftir næstu afsökun til að svolgra í sig bjór:) Keiludjammið er alveg að fara gera sig sko:) Sjáumst skvís.
Kveðja bambi snyrtigúrú!!

01:23

 
Blogger Magga Stina Rokk said...

Já hjúkkusmínkið mun ekki klikka! Skal gera þig sætari en nokkru sinni fyrr, þó það verður nú challenge sæta mín!! Hvenær vorum við búnar að plana kaffihitting?
hahah jú Birgitta supermódel, þú varst nú Séð og heyrt sumarstúlka fegurðardrottinng eða eitthvað svoleiðis!! Og hvað þá Akureyrar Barbie-Gitta, það komast nú ekki það margir að þeim titlinum ;) haha Lauu...?? hva er það? Aldrei heyrt þetta áður, Nordica er náttla heaven á earth!
P.s þið Laufey stóðuð ykkur eins og hetjur á ráðstefnunni ;) svo er bara að taka upp flísatöngina og græða á hvor aðra á morgun vooobbbaa
p.s djöfull ertu nösk að taka eftir augnhárunum á Bamba!!!

19:27

 
Anonymous Nafnlaus said...

Hahahaha:)
þú ert svo mikið eitthvað, bara snilld!!
Gitta:)

22:03

 
Anonymous Nafnlaus said...

Kvitt kvitt fyrir innlitið. Ohh ekkert smá freistandi að sjá ykkur Birgittu skvísu þarna á djamminu, manni langar sko að vera með vúhúú, ég er alveg að komast í gírinn eftir meðgönguna bara:) Hlakka til að sjá ykkur í sumar!

17:29

 

Skrifa ummæli

<< Home