WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAAAMMEE AND I'M OH SO GLAD YOU CAAAMMEE... -YOU WANNA BE WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAME

sunnudagur, janúar 08, 2006

Nýjar myndir



Já sleppti djamminu um helgina til að afeitrast og notaði tímann í að kveðja Jólin,gefa púkum prins póló sem komu að sníkja á þrettandanum, fara í heimsóknir, fara í göngutúra í brjáluðu veðri og setja myndir inn á netið!!
Já það er satt, nú má hætta að stríða mér fyrir myndaleti því ég er öll að koma í þeim efnunum!!
En það vantar heilan helling af myndum svo ég held bara ótrauð áfram..
Er að hugsa um að fara á Badda kúrinn með henni Ólöfu syss! Það ætti að vera athyglisvert!
Hausinn á mér er á milljón þessa daga og mig langar að gera svo margt!
Mín árlega ævintýraþrá hefur skotist upp í huga mérer viss um að þetta sé einhverskonar skamdegisþunglyndi hjá mér. Því ég fæ alltaf svona fáranlegar dillur um þetta leiti á árinu!
Langar til New York í förðunarskóla eða einhverskonar snyrtifræðitengt nám(ef einhver veit um soleiðis má alveg segja mér frá því)... Langar í heimsreisu, eða bara einhvert út í geim..
Langar til Kína að læra kínversku (viss um að þetta séu áhrif frá Ólöfu), langar til afríku að syngja "I touch the rain down in Africa" svo langar mig til Ástralíu eða Nýjasjálands þegar ég hæusta á " I come from the land down under" bebiribi biribibiobibib..
Langar í listanám til Danmerkurs (áhrif frá Báru Hlín án efa) svo langar mig í barn svona af og til (áhrif frá Gebbu og Anítu).
En ætli mar haldi ekki bara sínu striki og bíður eftir að sólin fari að láta sjá sig.. ekki nema rúmur mánuður í Aspen beibí.. svo ég held bara kjafti á meðan..
Okey got to go.. en hey allar gamlar kempur..
það er innanhúsæfing hjá mfl.Grindavíkur annað kvöld og
ég mana allar í að mæta! Við Gebba og Ólöf ætlum allavegana að mæta!
See ypu there :)

12 Comments:

Blogger Lafan said...

tíminn gefinn upp seinna:) en já allar að mæta!!

23:37

 
Blogger Erla Ósk said...

flottar myndir ;) Miss you honey,

erla

03:50

 
Anonymous Nafnlaus said...

Hahahahahaha Badda-kúrinn. Magnað.

10:21

 
Anonymous Nafnlaus said...

hi getum ekki maett i tetta skiptid en verdum med ykkur i spirit....!!! lofa:) farid nu ad bua til eitthvad lid tarna heima;)
kv. Rosa og Klara a leidinni til 'astraliu:)

12:04

 
Anonymous Nafnlaus said...

hey ég mæti ...hvenær er æfing ??

má maður ekki hvíla sig ef maður verður alveg búinn á því ;);)

15:17

 
Anonymous Nafnlaus said...

Ég hefði nú þurft að fá að ritskoða þetta fyrir birtingu :) Ég fer á æfingu hérna fyrir norðan og fer að reyna að koma mér í form fyrir sumarið!!! Later..

18:17

 
Anonymous Nafnlaus said...

miss you 2 Erla :)
Rósa og Klara þið verðið komnar fyrir sumarið er það ekki??
Petra klikkar ekki í mætingu frekar en fyrri skiptin, Dúna æfir með ´Þór,KA KS, förum svo allar á Baddakúrinn þá gæti þetta ekki verið betra!!
Stefnum á dolluna í sumar!!!

22:50

 
Anonymous Nafnlaus said...

Heyrðu...ef þig vantar félagsskap til New York þá er ég til, eða það má allavega skoða það :) En ég segi pass við fótboltanum, kann ekki einu sinni lengur að tækla og þá er málið dautt!!! Skal samt mæta á leiki í sumar og hvetja ykkur ;) Good luck

20:44

 
Anonymous Nafnlaus said...

Þú ert nú meiri skvísan alltaf hreint =)
synd að sjá þig ekki í vinnunni í dag=) heyri í þér í kvöld ef ég kíki ..

kiss kiss

16:32

 
Anonymous Nafnlaus said...

Já Hrefna ég tek þig á orðinu!! Þú kemur með..
Og Begga mín það vantaði þig sko...
Það er eins gott að þú lumir á heiftarlega góðri afsökun!!!

00:46

 
Anonymous Nafnlaus said...

Jæja gæskan er orðin frekar þreytt á Nýjar myndir 8jan.... það er komin miðvikudagur 17 jan...
koma svo... svo förum við ad fjárafla:):)

00:33

 
Anonymous Nafnlaus said...

hahaha okey okey

13:28

 

Skrifa ummæli

<< Home