WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAAAMMEE AND I'M OH SO GLAD YOU CAAAMMEE... -YOU WANNA BE WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAME

þriðjudagur, febrúar 14, 2006

Gleðilegan Valentínusardag


Veit ekki alveg hvort maður eigi að haga sé öðruvísi í dag en aðra daga.

Á maður ekki alltaf að elska vini sína og félaga.

Allavegana fer ég alltaf, eins og flestir vita, eftir leikreglum og ætla ég því að henta kveðju á alla sem elska í dag!!

Ég elska sko ykkur öll :))

Ætla vona að allir taki við faðmlaginu sem ég sendi til þeirra í dag. Það er sko geðveikt nice að faðma í huganum!! :)) Viiii

Ojjj og nú má einhver æla á mig...

En verða að koma að eina sterka minningum um Valentínusardaginn..

'98 þegar Grindvíkingar uðru bikarmeistarar og allt ætlaði um koll að keyra í Grindavík City..Við Gebba fengum engann frið fyrir þáverandi "kærustum" okkar sem voru svo fullir að við urðum alveg brjál! Þeir fóru með okkur á Hard Rock eftir leikinn og ætluðu að vera voða rómó. En við Gebba vildum náttla bara drulla okkur til Grindavíkur og taka þátt í fagnaðarlátunum. Endaði með því að við náðum þeim loksins heim eftir mikið basl heim, annan dauðann og hinn í crazy skapi og misstum af öllu fjörinu. Held samt að við höfum farið á ball eftir á..man ekki alveg rest hahaha Þá spyr ég...; hverjir voru "kærastarnir"? heheh Gebba þú mátt ekki svara strax

Pálmar Sveinsson á afmæli í dag og vil ég henda á hann rembingskoss, sætastur sá!

19 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

hahah djöfull vorum við brjálaðar þá.. fyndnast af öllu hver var kærastinn þinn:) hahaha

15:27

 
Anonymous Nafnlaus said...

hahaha ja.. pældí að hann hafi einu sinni verið kallinn minn!!!
Gaf mér svo fullt af rósum daginn eftir þegar það var runnið af honum og baðs afsökunar!! hahha

23:21

 
Anonymous Nafnlaus said...

Hvaða dónamynd er þetta Magga mín ert þetta kannski þú hehe:)

23:47

 
Anonymous Nafnlaus said...

hahah að sjálfsögðu, þetta er sem var tekin í vinnunni í dag!!
Hvernig varst þú annars á þinni mynd? Var ég nokkuð að misskilja auglýsinguna fyrir Nordica Spa?-áttetta ekki að vera svona??

00:06

 
Anonymous Nafnlaus said...

heyrðu við viljum fá nöfn hérna !! Ekkert leynimakk.....þetta er orðið svo gamalt að þetta er orðið fyrnt þetta kærastamál !!

Og hverjir voru þessir rómó kærastar svo ??

09:28

 
Anonymous Nafnlaus said...

hæ elskan mín, vildi bara þakka fyrir mig =) Sjúklega ánægð með árangurinn =) hehehehe... En hvað segiru... Bara Aspen baby? =) dumb&dumber .... hehehehehe ...

sjáumst kannski á eftir, kíki við upp í vinnu á eftir

Kiss kiss

12:29

 
Blogger Lafan said...

hahaha si.... og ri.... hvað er +i verðlaun???

15:08

 
Anonymous Nafnlaus said...

Ég var svolitla stund að rifja upp hver þinn gæi var..... Sprakk svo úr hlátri þegar minnið kom... Birgir Hreinn :)

16:19

 
Anonymous Nafnlaus said...

Birgir Hreinn hver er það?

20:05

 
Anonymous Nafnlaus said...

æji þetta var eg fyrir ofan

20:05

 
Anonymous Nafnlaus said...

hahah er ég auli eða hvad!!!!

20:06

 
Anonymous Nafnlaus said...

Var bara að reyna að vera sniðug.... Föðurnöfn drengjanna :)

20:19

 
Anonymous Nafnlaus said...

mynnið hjá mér er út að skíta hverjir voru þetta??

20:32

 
Blogger Lafan said...

díííí þarf maður að gera allt hérna?? hahahaha bobby, þetta var audda siggi þór og rúrik, manstu ekki hvað magga og gebba voru bilað pirraðar!! jiii ég gleymi þessu aldrei:)

var ég kannski að skemma leikinn??

20:53

 
Anonymous Nafnlaus said...

hahaha þetta er ogeðslega fyndið núna þegar mar hugsar um þetta það sem við vorum brjálaðar

22:11

 
Anonymous Nafnlaus said...

hahahha já Ólöf þú færð öl á skemmtistöðum minisota ja eða Aspen í vinning!! Hahaha Dúna varst þú að meina Jóhannes og hvern???? hahah
Já það sauð sko á okkur!! hefði maður nú ekki bara hlegið pína að þessu í dag! hhehe

11:43

 
Blogger Erla Ósk said...

Hlakka til ad sja thig A MORGUN Magga min!!!

"Are yoooou ready?!!!" ;)

14:38

 
Anonymous Nafnlaus said...

Sigurður Þór Birgisson og Rúrik Hreinsson... Birgir Hreinn.. Það náði þessu enginn hjá mér :/ En góða skemmtun í Aspen ljúfan

16:13

 
Anonymous Nafnlaus said...

hahah ae ja, Duna tu ert svo djuuuup hahaha var ekki ad na tessu!!
Takk fyrir tad elskan.. hugsa til ykkar i fjollunum ;)

17:57

 

Skrifa ummæli

<< Home