WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAAAMMEE AND I'M OH SO GLAD YOU CAAAMMEE... -YOU WANNA BE WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAME

þriðjudagur, febrúar 28, 2006

Miss handikapt is back!

Kom til landsins i morgun!
Beint uppá borgarspitala. Eftir 5 klst skoðun 4 lækna myndatökur og skemmtilegheit, kemur i ljós að min er bara með brot, liðbönd i hakki , krossbönd liklega farin og mikinn blóðvökva i hné.
Fékk gips frá nára og niður þar til a laug. sem ég fer þá í segulómskoðun og þá kemur í ljós hvernig verður meðhöndlað mig! Aðgerð og sjúkraþjálfun, meira gips kemur allt i ljos eftir helgi!
Ég var þarna uppá spítala í svartsýniskasti en skammaðist mín nú frekar þegar að lík fór framhjá mér! Hvað er ég að kvarta.. maður á nú bara að vera fegin því að vera á lífi!!!
En eitt er víst að ég fer ekki aftur í bráði í Freestyle track á skíðum!!


Það er allavegana á hreinu að skíði er málið í dag!

Næsta fjárfesting verður án efa freesttyle skíði! Þau eru þannig að hægt er að skíða fram og tilbaka á þeim. Einhver sagði mér að það sé bara hallærislegt að vera á skíðum í staðin fyrir bretti. En ég er bara algjörlega ósammála. Það er miklu flottara að sjá freestyle skíðara en brettafólk. Hægt að gera svo mikið á skíðunum en á bretti. .

En hvað er ég eiginlega að láta mig dreyma.. Ég get ekki gengið einu sinni! haha ég er vonlaus

bið að heilsa ykkur, Magga

8 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Its a good thing your leg was taped or you would have been in real trouble...

23:17

 
Blogger Lafan said...

hahaha... ææææ´ég vorkenni þér doldið.. en svona þér til huggunar þá þurfti ég að vera 8 vikur í gipsi frá læri... manstu.. bensínstöð...pabbi...innanhnésbæðing :)

p.s. er með heimþrá dauðans!!
kanasöstre

23:20

 
Anonymous Nafnlaus said...

AFHVERJU af öllum þurftir ÞÚ að lenda í þessu dísös ansans óheppni alla tíð:( Kem í vikunni að heimsækja þig skal sko koma með bingó kúlur og stjörnusnakk og 2l. kók, þá líður þér betur:)
Kiss og knús:*

23:52

 
Anonymous Nafnlaus said...

ai Magga, I guess you should have stuck with the Swedish tejp job by Doctor Goose...

I still think it was kind of lame of you to not ski the last day.

00:13

 
Blogger Magga Stina Rokk said...

hahah yes magnús it was lame, wans't it!!!
I should have finished what I started and gone throw the half pipe!!!
Wissler you did a good job taping me, the foot would have folen off other whise, Doctor Goose would have done wonders, I'll remember that next time I fall!!! hehe

Já Gebba þú þarft sko að gera það!!! Og kit-kat!!! og svo skulum við snúa öfugt í stólunum við eldhúsborðið og hlægja.. þú þarft kannski að hjálpa mér samt hahah
Ólöf og þú verður með okkur á Skypinu!!! wiii
það myndi sko gleðja mig
Einmitt

00:36

 
Anonymous Nafnlaus said...

Magga mín æææ þrátt fyrir hvað mér finnst þetta leiðinlegt þá get ég ekki varist brosi.... Þetta er nú frekar ólafar thing en samt svo mikið þú... Kíki á þig í vikunni og hjúkra þér :):)

09:28

 
Anonymous Nafnlaus said...

Velkomin heim elsku Margrét - Samt gott að þú látir engan bilbug á þér finna og þú getur notað þetta sem pressu á að komast sem fyrst aftur út á skíði.. þú veist ef maður dettur af baki osv.fr.....

Láttu þér líða sem best
frænkurnar í Hvammsgerði

13:32

 
Blogger Erla Ósk said...

Elsku Magga min - vonandi batnar ther fljott. Hlakka rosalega til ad sja thig i Minnesota aftur eftir taepa 2 manudi. Thangad til, sjaumst a skypinu!

barattu kvedjur,
stora systir

14:41

 

Skrifa ummæli

<< Home