WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAAAMMEE AND I'M OH SO GLAD YOU CAAAMMEE... -YOU WANNA BE WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAME

þriðjudagur, mars 07, 2006

þið afsakið bloggletina!
Er bara hreinlega að stöggla þokkalega við að halda geðheilsunni!
Ég er með ljóta gipsið yfir fokkin allri löppinni og er einfaldlega að berjast við fötlun þessa dagana!
Komið í ljós að þetta afdrifaríka töffarastökk mitt á skíðunum hafði; brot, liðbandslit OG krossbandaslit í för með sér, að frátöldum stanslausa sársaukanum alla daga, bólgu og blóðvökvavesens!
6 vikur með þetta hyddius gips frá nára og get nánast ekkert gert sem mér finnst gaman nema að láta stjana í kringun mig, maður fer nú að fá leið af því líka!
(nei djók mamma og pabbi þið eruð englar) :)
Ég get gleymt æfingaferðinni okkar Gebbu til Spánar um páskana með fótboltanum, og bara öllum fótbolta í sumar! (Samgleðst samt geðveikt Gebbu og öllum stelpunum, þetta verður geðveikt hjá ykkur...)
Samt sem áður get ekki með nokkru móti verið jákvæð í gegnum einn heilan dag!!!!!!
Hvað er fokkin að ???
En ég ætla ekkert að fara spá í lífinu eða afhverju þetta gerðist fyrir mig, heldur bara bíta þetta í mig, afhverju ekki ég?? Ég stal náttla límmiðum úr bókabúðinni þegar ég var lítil!

Annars í gegnum mín sjálfselsku tár vil ég óska Palla frænda og Vilmu til hamingju með litlu princessuna sína með péturssporiðog Pallaeyrun, kem um leið og ég fæ einhvern til að skutla mér!! :)) Velkomin í heimin frænka XXX
Svo að sjálfsögðu Gunnu Stínu og Birni Steinari með strákinn sinn :)

5 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

ég hugsa nú að límmiðastuldurinn í gamla daga sé nú ekki að koma upp um þig !!
En láttu þér bara batna og njóttu þess að það sé stjanað við þig.

En horfðu á björtu hliðarnar....ef þú hefði dottið ennþá verr hefðir þú kannski getað lamast frá öxlum og niður en í staðinn varstu svo heppin að sleppa bara með eitt "skitið" gifs í 6 vikur :) (farðu bara í Pollýönnu leik og allt lagast)

Ég sendi þér alla mína strauma til bata :)

10:32

 
Anonymous Nafnlaus said...

mússímúss:*:*

kem og sækji þig í dag og förum í kef og tékkum á péturskarði:) og förum rúnt á Hafnargötunni:) jjiii vá hvad verður gaman hjá okkur sshhiitt

11:39

 
Blogger Erla Ósk said...

Aei elskan min. En leitt ad thu sert svona allt ad thvi buin ad tapa lifsgledinni... En thu harkar thetta af ther, og thu verdur bara ad finna eitthvad sem thu hefur gaman af ad gera. Lestu skemmtilegar baekur (ef thu segir ad Joi se med thaer allar a sjonum, tha skal eg senda ther nokkrar!), og taktu upp prjonana. Mig langar nefnilega rosalega i rondottan trefil :) Hugsadu svo bara um thad hvad verdur gaman hja okkur i mai!

Ef thad er eitthvad sem eg get gert fyrir thig hedan ur Bandarikjunum, don't hesitate to ask!

Lattu ther batna elskan (likamlega og andlega). Miss you!!!!

13:46

 
Anonymous Nafnlaus said...

Elsku músin mín....
Þú átt alla mína samúð! Mæli eindregið með því að þú dragir fram prjónana.. Fátt betra fyrir geðheilsuna ;)
Kossar og knús frá The Golden beach.. Dúnus

16:41

 
Anonymous Nafnlaus said...

Ohh takk elskurnar!
Já það er satt Petra Rós, Pollýanna hjálpar alltaf haha!
Og prjónarnir eru auðvitað kostur, var búin að steingleyma því....
þannin að trefillinn ætti að vera klár á næstunni ;)
Gebba tek þig á orðinu!!!
Knús á móti XXX =)

01:03

 

Skrifa ummæli

<< Home