WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAAAMMEE AND I'M OH SO GLAD YOU CAAAMMEE... -YOU WANNA BE WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAME

fimmtudagur, mars 02, 2006

I jooooke


Við krakkarnir í Aspen gerðum mikið af þvi að leggja pressu á hvort annað að segja brandara, þegar við vorum komin með galsa og vildum hlægja...
En það gerði það að verkum að engum datt góður brandari í hug...
Bara einverjir aulabrandara á útlensku sem þurfti að stafa oní okkur, sem ekki erum meira en mellufær í enskunni.
Ekki þar með sagt að ekki var hlegið, heldur var grátið úr sér augun yfir vitleysunni...
Hér kemur einn sem Orri kallinn sagði á svo skemmtilegri bresku:

"what have woooshingmusciiins and Geoooorg Mickeeel in commooon?? "
-"they're both turn on by noooobs"....
hahhahahahah
djöfull er gaman að hlægja!!

(hverjir föttuðu samt ekki??)
En verkeftið fyrir næstu ferð að ári er að finni fleiri brandara!!
Hér eru nokkrir sem ég hef grafið upp...

Spurðu mig hvort ég sé kanína?
Ertu kanína?
Já ég er kanína.
Spurðu mig hvort ég sé krókódíll!
Ertu krókódíll?
Nei, kjáninn þinn. Ég var að segja þér að ég væri kanína.

hahahahah þetta hefði slegið í gegn


annar:
-Hefurðu heyrt um hafnfirsku músagildruna?
Í gær fann ég fjórar dauðar mýs við hliðina á einni. Þær höfðu dáið úr hlátri!

hahahahah ekki fyndið?
Endilega komið með fleiri..
Það er ótrúlegt hvernig brandarar bara hverfa úr hausnum á manni þegar maður þarf á þeim að halda!!!

4 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

hæ ástin mín.... OHH MY GODDDDD... ég var að frétta hvað gerðist .. hef ekkert verið að skoða neinar bloggsíður .... en vonandi þér batni fljótlega.. allavegana fyrir 18.mars (",) því þá erum við að fara að hrynja í það á árshátíðinni .. =) En hafðu það gott elskan, farin á kaffihúsabrölt =)
kiss kiss

21:07

 
Anonymous Nafnlaus said...

takk takk elskan mín :)
Já er búið að negla dag? Síðast þegar ég vissi átti ekki að vera nein árshátíð! En þið hafið væntanlega látið í ykkur heyra.. Glæsilegt!!!! Já og ef ég verð í gipsi ennþá passið þið mig bara haha
skemmtu þér i pillanum ;)
kisskiss

22:10

 
Blogger Erla Ósk said...

Ja Magga min, thad var sko mikid hlegid i Aspen ferdinni. Og tha serstaklega a kinverska veitingarstadnum... eg meina, restin af folkinu a veitingarstadnum hefur orugglega ekki getad talad saman! Hvad var eiginlega i matnum? (Flæd Læs!!! heheh Magnús var óborganlegur!)

Heyrumst um helgina,
erla stora systir

19:15

 
Blogger Lafan said...

hahahaha mér fannst
bútterflææææ bestur!!

19:58

 

Skrifa ummæli

<< Home