WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAAAMMEE AND I'M OH SO GLAD YOU CAAAMMEE... -YOU WANNA BE WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAME

föstudagur, apríl 28, 2006

Góðan dag dag dag


Eigum við að ræða eitthvað veðrið hérna????
Bilaður hiti hérna í masterherberginu þegar ég vakna og brjáluð sól og sæla úti!!
Ég er sko farin í sundl! Ingibjörg kemst ekki þannin að ég ég skal sko bretta uppá ermarnar og drullar mér sjálf!
Held ég sé félagsfælin akkurat í sundi!
Ekkert smá erfitt fyrir mig, jaa ég er kannski hreinlega bara spéhrædd!!
En ég hef á tilfinningunni að þetta verði góður dagur og já kannski maður nælir sér í smá lit, eitthvað verð ég nú að gera til að halda í vinkonurnar, þær eru allar svartar eftir utanlagsferðir og flottheit!
En nóg í bili, þurfti bara að koma einhverju frá mér svona í morgunsárið haha

6 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Við erum að tala um 17 stiga hita á eyrinni! Ekkert betra en að sitja 5 tíma í bíl í svona blíðu.. Allt er þolanlegt með einn kaldan í hendi :)

10:42

 
Anonymous Nafnlaus said...

ohh ertað meina það?
Þið verðið bara að standa út um gluggann með bjórinn og hella honum yfir ykkur af og til!
Eitthvað segir mér að þetta verður skemmtileg bílferð hehe
En hlakka til að sjá þig sæta um helgina, eru teletubbies gallarnir readdy??
kisskiss

13:47

 
Anonymous Nafnlaus said...

Hæ sæta. Já þetta veður í dag er búið að vera algjör snilld. Fór í Víðidal í morgun með skólakrakkana á leikskólanum og við vorum úti í cirka 6 tíma. Vá.. það var snilld... Ef maður er ekki búinn að ná sér í smá lit eftir daginn þá veit ég ekki hvað..;)
Jæja.. miss ya girl.. já og p.s takk fyrir síðast. Körfuboltaballið. Bara stuð ;)

21:30

 
Anonymous Nafnlaus said...

hæ þú ert ad labba inn til mín núna rosa ertu sæt sona þunn og góð ad koma með nammi mmmmm

15:02

 
Anonymous Nafnlaus said...

ja takk fyrir síðast, það er bara fastur liður að Bjögga mætir á körfuboltaball og skemmtir sér og öðrum!! hehe

haha gott komment hjá þér gebba hiihi

20:16

 
Blogger Lafan said...

im a out of the loop????? hey hringdi ég um helgina? símreikningurinn var eitthvað að kvarta!! hahaha

miss jú piss jú

lafan í 15 blaðsíðna ritgerðarsmið (þrjár 15 bls ritgerðir fyrir fimmtudaginn!!)

02:46

 

Skrifa ummæli

<< Home