WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAAAMMEE AND I'M OH SO GLAD YOU CAAAMMEE... -YOU WANNA BE WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAME

þriðjudagur, apríl 04, 2006

Tuesday twodays

hahahha Óskar bróðir er bara fyndinn !!!
...þvílík mynd! haha
Hér er viðtalið við hann á fótbolti .net!
Annars er bara allt ágætt að frétta! Enn í mömmuleik og fýla það bara mjög vel.
Vil óska yndislegri frænku minni henni Ólöfu Dagnýju innilega með stórafmælið!
Og Petru Rós súber mömmu líka!
Losna við gipsið í næstu viku og ég get varla sofið fyrir spenningi!! Viiii

6 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Takk fyrir afmæliskveðjuna.

21:49

 
Anonymous Nafnlaus said...

Já kveðjan kemur svo sannarlega frá hjarta mínu!
Ég lít upp til þín Petra!!
Tvö börn, vinnur á fullu, spilar fótbolta á fullu, ert eiginkona a fullu og nærð samt að vera svona óggeslega skemmtileeeg!
Og gera aðrir 26 ára krakkar betur (eða kannski minnst krakkar, frekar fólk)hehe
kveðja magga úrvinda eftir mömmó!!

22:41

 
Anonymous Nafnlaus said...

Kærar þakkir fyrir kveðjuna og Margrét mín þetta kemst allt upp í vana - 3, 4, 5, 6 börn ekki svo mikill munur -hehe Maður þarf bara að passa að gleyma engum í skóginum : )

10:37

 
Anonymous Nafnlaus said...

haha seðu honum faðir mínum það!!

20:12

 
Blogger Lafan said...

þú ert fyndin:)

23:04

 
Anonymous Nafnlaus said...

Já Magga mín ég er bara upp með mér :) En ég er samt bara 26 ára gömul stelpa....eða það finnst mér allavega :)

23:18

 

Skrifa ummæli

<< Home