WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAAAMMEE AND I'M OH SO GLAD YOU CAAAMMEE... -YOU WANNA BE WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAME

miðvikudagur, apríl 26, 2006

w.t.f

Þið trúið aldrei í hverju ég lenti í dag!!
Ég var á leið í hádegismat á Nings, þegar ég stoppaði á rauðu ljósi og kona gengur að bílnum og bankar á gluggann!! Ég í sakleysi mínu opna gluggann fyrir þessari ungu dökku indversku konu og býst við að segja henni til vegar, en þá réttir hún mér miða sem á stendur:
"I have two children and no money,
we dont have anything to eat and are starving,
please give me some money"
WHAT THE FUCK !!!! -og aftur WHAT THE FUCK
Hvað svaf ég eiginlega lengi í nótt??
Hvað fékk þessa annars ágætu konu, sem hefur greinilega ekki verið hér lengi þar sem hún talaði hvoki ensku né íslensku, til að fljúga til Íslands (sem enginn segir mér að hafa verið frítt far) og ráfa um götur Reykjavíkur kappklædd í fínustu fötum (engin tískudrós samt), og biðja krónukreppta íslendinga um að gefa sér pening til að geta fætt börnin sín??
Ég leit á hana og beið eftir djókinu en konan rétti bara fram höndina með einhvern smá aur í lófanum og sagði eitthvað sem ég ekki skildi. Ég ætlaði að fara skúfa upp rúðuna þegar hún hreytir einhverju í mig og hrifsar miðann sem hún hafði látið mig fá, af mér!
WHAAAAT??
Hvað er í gangi??? Hvað var þetta??
Þarf maður að fara passa sig í að ná ekki augnsambandi við konur með börn í ótta um að vera eltur á röndum eins og á Kúbu??
Hvenær byrjaði þetta???
Sitturinn titturinn og allt það.. hverjum skildi hafa dottið þetta til hugar?

Annars er það nýjasta hjá mér að ég er skráð í aðgerð 23.juní ef allt gegnur eftir þ.e. að bólgan verður að vera farin, hreifanleikinn kominn aftur og vöðvarnir orðnir sterkir!! Virkar doldið langt í það eins og staðan er í dag, en ég skal og ég ætla og ég get! Anskotinn komið nóg af þessum meiðslum!!
Þannin að það er allt að ganga upp hjá manni sérstaklega þar sem ég fæ svo eftir allt frí í 2 daga í vinnunni til að geta hoppað til hennar elskulegrar systur sinnar í útskrift!! wiiii
en spáið í samt að hafa lent í betlurum í miðborg Reykjavik city hehe

3 Comments:

Blogger Lafan said...

wtf mate!!!!!! senda logguna a svona lid, blasaklaus grindvisk edalmaer eins og thu aettir ekki ad thurfa ad sja svona storborgar-crap!

sagdiru henni ekki ad kija upp a thingvoll og kikja i kronugjanna tharna???????

00:53

 
Anonymous Nafnlaus said...

haha ja segðu, heyrðu ég hugsaði útí það í alvöru! en dí my eeyyyees
hehe, en mannstu ekki eftir vinkonu minni úta Kúbu þarna í fyrra, sú ætlaði að éta okkur! Ég hef bara verið skíthrædd við betlara eftir það!!
P.s Hvernig endaði samt kvöldið hjá þér í gær? Fórstí ammlaið

01:16

 
Anonymous Nafnlaus said...

Össss... Þetta þykir mér rosalegt að heyra.. Maður sér þetta ekki í sveitinni :)

11:43

 

Skrifa ummæli

<< Home