WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAAAMMEE AND I'M OH SO GLAD YOU CAAAMMEE... -YOU WANNA BE WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAME

föstudagur, maí 26, 2006

föstudagsmorgun

Góðan dag kæru vinir,
nú er klukkan rétt að skríða 6 og ég löngu vöknuð.. er svo spennt fyrir þessari helgi, ok ok skal viðurkenna...-drullustressuð eiginlega bara!
Er að fara í sveinsprófið ógurlega, maður ætti með réttu að rúlla þessu upp en bara sú tilhugsun að hafa manneskjur dæmandi mann heilan dag er nú bara frekar sceary.
En eftir þessa helgi verður maður löggiltur snyrtifræðingur loksins.. viiiii :)
Er sem sagt að fara í bóklega núna kl 9 og svo verklega á sunnudaginn!
Ólöf, Erla, Óskar, Wissler og þetta lið eru að gera allt crazy í ameríkunni í road tripinu og ég fylgist spennt með hverju skrefi, bara að gera nógu marga skaldala krakkar mínir!Ég mana þig Ólöf að standa við orð þín og sparka í punginn á Bush þar sem þið eruð nú í DC, ja eða Erla (sé samt eiginlega bara ólöfu fyrir mér gera það haha)
Ok hanyways ætla að fara gera eitthvað nytsamlegt við tímann, góða helgi bara :)
kiss kiss

7 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Gangi þér vel margrét mín í sveinsprófinu!

Frétti að þú hafir farið á kostum á barnum á miðvikudagdkv hehe en kortið þitt er hjá mér.

söknuðum þín í gær

Aníta

12:26

 
Anonymous Nafnlaus said...

Já þakka´þér fyrir það haha ég var skoo að meika það hihihi!
En já ég verð að fá að koma einhvertímann í næstu viku til ykkar í heimsókn, maður bara nær varla að sofa þessa dagana :)

20:29

 
Blogger Lafan said...

hahaha breik a leg magga min... hitti reyndar ekki bush, hvad er thad!!!!!!!!!! helv... primadonna!! en eg hitti varnarmalaradherrann tharna og hann var bara finn karl med svona atta lifverdi.. thannig ad ekki var haegt ad sparka i neina punga thar!!!!

love you miss you now i wanna...

laaaaaaaaaaaaafa syss

23:48

 
Anonymous Nafnlaus said...

Hæ elskan mín... þú nátturlega bara rúllar upp þessu Sveinsprófi eins og þér er einni lagið =) hehe...
Gaman að vita af þér inni með a-bað meðan ég nenni ekki að vinna hérna frammi =) hehehe...
KISS KISS

15:23

 
Anonymous Nafnlaus said...

Gangi þér vel elskan.. Þú rúllar þessu upp... ekki gat ég sett neitt út á þig á þriðjud.. Þvílík sæla... verð að koma aftur í svona dekur... love u

19:20

 
Anonymous Nafnlaus said...

takk takk elskurnar!! Ég veit ekki alveg HVERJU ég er að fara rúlla upp þessa stundina.. en sveinsprófið veit ég ekki um hhaha
Jú jú stend mig vel bara fyrir ykkur!!!
Og Begga þú stendur þig vel þarna frammi ;)

20:13

 
Anonymous Nafnlaus said...

gangi þér vel í prófinu :)

En ég er sammála þér með Ólöfu ..hef meiri trú á henni í sparkinu en Erlu ;) Hún hefur þetta meira í sér uppreisnarseggurinn hehe

11:28

 

Skrifa ummæli

<< Home