WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAAAMMEE AND I'M OH SO GLAD YOU CAAAMMEE... -YOU WANNA BE WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAME

miðvikudagur, maí 31, 2006

Mánaðarmót :)))

Þá er mai mánuður að syngja sitt síðasta og júní að riðja sér til rúms.
Highlights mai...
Í mai hætti ég á föstu,
varð ein eigandi íbúðarinnar,
fór til Minnisota í útskrift til Löfunnar,
fór á fótboltaleiki,
fékk bikinífar á Íslandi,
skellti mér í sveinsprófið,
naut lífsins,
og þreif loksins bílinn! (-sem er b.t.w orðinn skítugur aftur)..
Júni mánuður er nokkuð spennandi, hérna er það helsta..
Hvítasunnuhelgin..
Ólöf kemur heim 6.
Sjóarinn síkáti...
17. júní..(sem er á laugardegi og ég í frí daginn eftur viii)
Það verður gott veður..
ég fæ ennþá meira bikinífar á Íslandi..
Fer á fótboltaleiki...
nýt lífsins..
20 ára afmælið hennar Gústu frænku sem ég er ógó spennt fyrir...
Ég fer í krossbandaaðgerðina 23. júní..
Svo er það bara endurhæfing þar til í Júlí og vonadi kemt ég bara strax að vinna þá!! :))
sem sagt allt að gerast og eintóm hamingja

Ef það er ekki tími til að brosa yfir þessum mánaðarmótum veit ég ekki hvað!! :)

8 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Eitt enn í júnímánuðinn gæskan... Ég mæti á svæðið!!! Lov u, sjáumst um sjómannahelgina :)

18:20

 
Blogger Erla Ósk said...

Ja, og svona til ad baeta a gledina hja ther: eg hringdi i skolann sem thig langar i og their sogdu ad umsoknarferlid aetti ekki ad taka nema 2 manudi :) Eg let tha senda umsoknina nidur i Visi og thu skalt endilega fylla hana ut sem fyrst (eg skal lesa yfir hana fyrir thig ef thu vilt). Allavega, thu aettir ad komast i skolann i haust! :D

Heyrumst fljotlega elskan...

20:50

 
Blogger Lafan said...

jiiiiiiiiiiiii entómar sápukúlur fylltar af hamingju... ég ekki beðið eftir að koma heim og njóta þess að vera til (inn á milli skuldanauta...)

skjáumst á miðvikudaginn!!

14:31

 
Anonymous Nafnlaus said...

Að sjálfsögðu Dúna min wuhuuu.. er ekki málið að missa sig á sjóaranum síkáta???
Svo er líka Reykjavík rokkar hjá okkur, hvenær er það annars??
hlakka til að sjá þig elskan XXX
Erla perla þú ert yndi, hvar værum við, bara öll fjölskyldan en við hefðum ekki þig!! Reddari dauðans, þúsund þakkir ástin mín, ég hringi betur í þig í kvöld..gangi þér vel í vinnunni :)

15:06

 
Anonymous Nafnlaus said...

Já Ólöf er það núna á miðvikudaginn??
en gaaaaaaaaman! Hvernig er í boston annars?????

20:19

 
Anonymous Nafnlaus said...

HEld við verðum að skella aðeins í okkur á Sjóararnum...
Grayarinn er 1. júlí!

12:54

 
Anonymous Nafnlaus said...

hey er Grayarinn að beila á okkur???

02:05

 
Anonymous Nafnlaus said...

Já þetta er maður að heyra!!! ALveg miður mín yfir þessu :/

13:31

 

Skrifa ummæli

<< Home