WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAAAMMEE AND I'M OH SO GLAD YOU CAAAMMEE... -YOU WANNA BE WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAME

miðvikudagur, maí 03, 2006

Nei hæææ



Hvað er að frétta af ykkur???

Mig langar ekkert heitara en að fá mér bjór með mínu elskulega samstarfsfólki á laugardaginn!!
En þar sem ég á að vinna á sunnudaginn er það ekki hægt!
Gad damn..-nema að sjálfsögðu ef einhver er með kraftaverkalausn á þynnku og tussuleika daginn eftir!!

En brjálað að gera á morgun, vinna, sjúkraþjálfun, sveinsprófsþjálfun, mátun á þjóðbúningi fyrir Löfuna og svo Björgu klössun! Þoli ekki hvað ég skipulegg allt alltaf á sama degi, hef t.d ekkert að gera í dag!!

6 Comments:

Blogger Lafan said...

já, about that... þú veist að "i´m still wearing some holiday weigt..." þannin að ég er aðeins breiðari en þú í mittið, aðeins:)

haha, takk samt fyrir að vesenast svona fyrir mig þér verður borgað í öli 11 maí!
p.s. pældu hvað það yrði svo vandræðalegt ef hann passaði ekki haha

05:40

 
Anonymous Nafnlaus said...

þegiðu hahah en já ég bíst við bjór í massavís í staðinn!!
Er það plums í kvöld? Eða er núna að detta á þig öll vinnan sem þú átt að hafa klárað í þessum Háskóla á þessum árum sem þú hefur verið þarna?
En annars er það bara vika í mig akkurat í dag... vika!!! ;)

06:59

 
Anonymous Nafnlaus said...

Hvað ertu að að setja svona myndir inn á síðuna... Mér er skapi næst að stökkva upp í bíl og bruna í ríkið! Þorstinn svo gríðarlegur :) En þú ert samt sæt!!

15:57

 
Blogger Lafan said...

haha ja... held eg geti samt hent i eina fimmtan bls ritgerd fyrir klukkan tiu i kvold... tha er eg buuuuuuuuuuuiiiiinnnnn!!!!!!!!!

aldrei a aevinni skal eg skrifa ritgerd aftur!

og i gudanna baenum fardu nu ad fylla a hja ther... madur er farinn ad vorkenna greyid glasinu

16:38

 
Anonymous Nafnlaus said...

Hæhæ kvitta fyrir innlitið. Hlakka til að sjá þig í sumar honny ;)

Kveðja Fríða

19:21

 
Anonymous Nafnlaus said...

ja þetta er painfull, skal fylla á baaaara fyrir ykkur! ;)
Bjórinn er ómótstæðilegur!! mmmmmm
A lik´i alooo
Hææ Fríða elskan, hvenær kemuru ???
Við erum að plana snyrtipæjuhitting með hvíiiiiiitvíni!! haha loksins
alltaf langað að sja þig í glasi!! haha Helgi hefur sagt mér sögur.. þú ert æææði!! haha

01:49

 

Skrifa ummæli

<< Home