WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAAAMMEE AND I'M OH SO GLAD YOU CAAAMMEE... -YOU WANNA BE WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAME

mánudagur, maí 01, 2006

Þrenna

Þá er þessi langa helgi á enda og ég afrekað að taka þrennu í skemmtanbansanum!!
Ég bara hreinlega man ekki hvenær það gerðist síðast, fyrir utan þjóðhátíð að sjálfsögðu!
En heiftarlega gaman að því..
Við fögnuðum fæðingu Matthildar Magnúsdóttur á föstudaginn með pompi og prakt!
Vaknaði fyrir allar aldir á laugardaginn sökum spennu fyrir fermingarafmælið, sem var heldur betur stíf dagskra (getið skoðað hana á vinkonusíðunni) og hrikalega gaman, tek að ofan fyrir öllum skipuleggjurunum, æðislegur dagur og skrautlegt kvöld svo ekki sé meira sagt! Hlakka hrikalega til að endurtaka leikinn eftir 5 ár og ansk.. hafi það, skal ég vera komin með 1 stk. barn þá og fá klapp frá öllum fyrir það!!!
En svo var sunnudagurinn tekinn með sukki og flottheit og hlegið að kvöldinu með stelpunum heima hjá Gebbu!!
En þetta var einhvernveginn ekki alveg nóg fyrir okkur Ingibjörgu sem hittumst heima hjá mér hér í bænum og drukkum aðeins meira og fórum svo niðrí bæ eftir enn einar heimspelkilegar pælingar og umræður! Við verðum eitthvað svo djúpar saman haha
En svo var vaknað aftur snemma í morgun og hent sér í sund og borðað ís í blíðunnu með henni títtnefndu Ingibjörgu og svo í afmæli hjá litlu sætu frænkum mínum sem eru svo miklar dúllur að maður bráðnar bara! Takk fyrir mig, Lilja og Linda (Ólöf ég þakka þér kannski bara líka fyrir, ískakan var glæsileg hjá þér ;)
En þetta sem sagt búin að vera brilljant helgi og ekki frá því að maður sé orðin doldið tröttur og myglaður eftir þetta allt!
En ég saknaði samt mikið systra minna sem gleyma mér sko ekki, eins og ég hélt því fram þarna um daginn haha
Lov Magga

4 Comments:

Blogger Erla Ósk said...

Thu er sko alltaf med okkur i huganum! Og eftir 10 daga verdurdu sko hja okkur i alvorunni!

Get ekki bedid eftir ad sja thig elskan...

18:12

 
Blogger Magga Stina Rokk said...

eru það bara 10 dagar??
OMG hvað mig hlakkar til :))))
haha en þessar myndir á síðunni þinni eru bara fyndar!! hihihi

18:34

 
Blogger Lafan said...

bara ekkert nema ást og hamingja á milli brady bönts systranna!! já maggz það eru bara 10 dagar!!! verð samt á íslandi á föstudaginn... á flugvellinum í svona korter!!!!!!!

miss jú bú

22:50

 
Anonymous Nafnlaus said...

ja disus, ég skal koma og fá mér rækjur og majones á brauði og hvítvín með!

02:48

 

Skrifa ummæli

<< Home