WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAAAMMEE AND I'M OH SO GLAD YOU CAAAMMEE... -YOU WANNA BE WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAME

laugardagur, maí 20, 2006

Til hamingju Ólöf

Æðislegt í henni ameríkunni! Mikið hlegið og mikið gaman :)
Ólöf var yndislega sæt í þjóðbúningnum , hér er ásamt (Andrew) Wissler ástmanni Erlu syss sem útskrifasðist líka og Meghan sem er reyndar ekki þessi ljóshærða á myndinni!

En þessi athöfn var í lengri kanntinum en skemmtum við íslendingarnir sem ekkert skildum í ræðuhöldunum að gera grín að sumum nöfnunum sem aðrir útskriftarnemar bera, t.s Rachel Hárlos haha svo var Mercedes Burns þarna líka svo John Ofurviti eitthvað álíka haaha

En svo svar bara útskriftargrill uppí sveit þarna einhverstaðar og svo djamm að sjálfsögðu. Ógó gaman :)

Hér er svo Ólöf, Skari bró og Pabbsi og svo Ólöf og hennar ástmaður Magnús Oppenheimer!

Æðisleg ferð í alla staði, takk fyrir mig elsku systur!!!!

2 Comments:

Blogger Lafan said...

æææææææææææææææææææææiii takk takk takk þú ert bestasta tviburasystir sem ég hef heyrt talað um og jafnvel lesið um (og ég er sko með háskólagráðu). til hamingju með það!!!!!!

við skjáumst ettir svona 2 vikur
luv jú miss jú og silvía nótt tapaði, hvað er það!!!!!

03:39

 
Anonymous Nafnlaus said...

haha nákvæmlega, þjóðin er stálslegin!
Sömuleiðis músin mín, og ég er sko geðveikt góð í skóla lífsins!
Við erum kannski bara með bestu tvíburatengslin í heimi!
En hvað er að frétta af Charlton bróðir Will Smith í FPoBA?? haha

16:10

 

Skrifa ummæli

<< Home