WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAAAMMEE AND I'M OH SO GLAD YOU CAAAMMEE... -YOU WANNA BE WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAME

sunnudagur, september 17, 2006

23 ára!!! wuhuuuu

Sæl nær sem fjær!
Er bara að fagna 23árunum mínum...
Djöfull er gaman að vera 23 ára..
Og já já ég veit, ég er glötuð í blogginu!
Ég hef bara svo mikið að segja að ég veit ekki hvar ég á að byrja..
...þannig að ég læt það bara eiga sig, ég er líka eitthvað svo tæp á cellum eftir síðustu daga og vikur!! Yfirlýsingarnar með að vera edrú fram að fótboltaballi í ágúst hafa farið fyrir lítið!!! Best að halda svona steitmentum út af fyrir sig!!

13 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Innilega til hamingju með daginn skvísa.

Bara strax komið afmælisblogg :) hélt þú værir bara dauð úr öllum blogg-æðum ;)

Láttu nú Jóa stjana við þig í tilefni dagsins :)

08:22

 
Anonymous Nafnlaus said...

Til hamingju með daginn skvísa og hafðu það sem best;) og takk fyrir síðast:)

Kveðja Silla

10:05

 
Anonymous Nafnlaus said...

Til hamingju með daginn sæta stelpa..

10:52

 
Anonymous Nafnlaus said...

Ég er að syngja afmælissönginn þér til heiðurs, núna:) Verst að geta ekki tekið það upp og sent þér, en þú verður bara að nota ýmindunaraflið til að heyra það;)

12:47

 
Anonymous Nafnlaus said...

Til hamingju með daginn kæra frænka. Kossar og knús. Ólöf Dagný og fylgifiskar

13:07

 
Anonymous Nafnlaus said...

Velkomin í 24 ára hópinn...
Hér er gott að vera enda erum við ungar í anda ;)

15:11

 
Blogger Lafan said...

til hamingju með daginn tvibbi, ég varð nú 24ra 7 mín á undan þér, kjúklingurinn í hópnum:)

sjáumst á miðvikudag!!!

16:40

 
Blogger Erla Ósk said...

Til hamingju med afmaelid elsku Magga min! Eg bjalla i thig i kvold...

Ja og svo sjaumst vid a fimmtudaginn! Langar ther i eitthvad serstakt i afmaelisgjof?

Bestu afmaeliskvedjur,
stora systir

17:11

 
Anonymous Nafnlaus said...

Til hamingju með afmælið gamla:)

21:50

 
Anonymous Nafnlaus said...

Til hamingju með afmælið, elsku frænka!
Gréta

23:51

 
Anonymous Nafnlaus said...

til hamingju með afmælið í gær:)

11:11

 
Anonymous Nafnlaus said...

Til hamingju með afmælið Magga mín og takk fyrir síðast.. við sjáumst hressar á fótboltaballinu að tjútta við Saga Klass:)
kveðja,
Ólína

15:37

 
Anonymous Nafnlaus said...

Takk elskurnar mínar, petra, silla, Kristín, Gummó, Ólöf Dagný, Dúna Lafa tvibbi (og sömuleiðis), Erla syss, Ingibjörg, Gréta, Rósa og Ólína takk fyrir síðast sömuleiðis haha!!
kiss kiss og knús lömbin mín :)

20:40

 

Skrifa ummæli

<< Home