WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAAAMMEE AND I'M OH SO GLAD YOU CAAAMMEE... -YOU WANNA BE WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAME

miðvikudagur, september 27, 2006

Sumarfríð að nálgast :)))

Vil benda á skemmtilegar myndir á síðunni hennar Erlu syss af ballinu. Myndavélin mín er eitthvað biluð og vil ekki opnast svo ég þarf að fara með hana eitthvert í skoðun áður en ég set myndir inn.

Þessi mynd er baaaara fyndin! Jói skemmti sér heeeiftarlega vel með okkur "systrunum" !!!
Annars er annað að frétta að ég er að fara í langþrátt sumarfrí núna í október haha já frekar fyndið en maður er nú þekktur fyrir að vera seinn að öllu svo þetta undirstikar það bara.
Við Jói fjárfestum í ferð til Bandaríkjanna núna í gær og förum við að heimsækja systur mínar og kærasta þeirra Óskar bró og nýja kærasta hans hún yndislega Anna María (alltaf high on life :) koma líka og verður þetta svakalegt get together hjá okkur systkinunum.









Hér eru Erla og Wissler á fyrstu mynd, Ólöf og Magnús á næstu , Skari og Anna og svo ég og Jói!
Þetta verður rooossssaleg ferð!!! Getur ekki klikkað!!! Joooolllleee

11 Comments:

Blogger Erla Ósk said...

Ha! Eg var ekki buin ad fretta thad!!! En FRAAAAABAAAEEEEERT! Yibby!!! Hvenaer komidi?

Ertu ekki ad grinast!? Diii, eg a bara ekki til ord. Thad verdur svoooo gaman!

Vid Wissler skulum sko sja um allt fyrir ykkur... thid thurfid bara ad maeta :)

18:27

 
Anonymous Nafnlaus said...

haha æ gleymdist að segja þér þetta mús?? haha -megum við ekki annars gista???
En nei nei þetta er ekkert djók!!
Við mætum galvösk á svæðið eftir ekki meira en 27 daga!! wuhuuu :)

20:18

 
Blogger Lafan said...

hahaha.. gleymdist eins og vanalega að segja erlu stóóórfréttirnar!!! hehe hún hringdi alveg í skýjunum í mig í dag:)

hahaha þetta eru fyndnar myndir... bara byrjuð að safna penga og tapa spiki fyrir reunionið hjá okkur systkinunum:)

03:04

 
Blogger Lafan said...

p.s við erum alltaf jafnflott á myndum við maggi... ekki til ein týpísk paramynd af okkur.. hahaha

03:05

 
Anonymous Nafnlaus said...

þessar myndir af ykkur eru sko sætaaastar!! Ekkert feik, sýnir bara hvað er gaman hjá ykkur!! Held að ég og Jói tökum meira að segja meistarana í kærustupara-myndum, Erlu og Wissler, í nebbann, erum drullu efnileg!! Sérstaklega á þessari mynd haha

17:29

 
Anonymous Nafnlaus said...

Saknaði þín í gær elskan - en það reddaðist eftir að ég ÞURFTI að drekka rauðvínsglasið þitt líka hehe
Hittingur áður en þú ferð út??

21:05

 
Anonymous Nafnlaus said...

ja sömuleiðs músin mín.. æ þú ert nú meiri bananinn eins og þú myndir segja!! Já það er bara á hreinu ástin mín.. hey ég hringi bara í þig núna ...ædíl hugmynd ;)
kiss kiss

21:50

 
Anonymous Nafnlaus said...

Ólöf.. ég held að ég hafi náð einni svona ekta paramynd af ykkur Magga í steitinu þegar ég var úti... ;) Ferlega góð og sæt sko ;) annars eru allar þessar myndir æðislegar af ykkur :D

23:06

 
Blogger Lafan said...

er það... verður að senda mér hana:) hann verður nebbla svona eins og chandler... haha

16:37

 
Anonymous Nafnlaus said...

haha og pabbi!!
kemur hann með aulahljóðið eins og Erla??
haha

20:28

 
Anonymous Nafnlaus said...

Takk fyrir ahugaverd blog

20:01

 

Skrifa ummæli

<< Home