WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAAAMMEE AND I'M OH SO GLAD YOU CAAAMMEE... -YOU WANNA BE WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAME

miðvikudagur, október 04, 2006

Aftur komin helgi..

-við vinkonurnar höfum oft spáð í það að það er bara alltaaaf helgi!!
Er svona gaman hjá manni að tíminn flýgur bara eða eru þetta árin??
En já ég er rosalega þyrst eitthvað!! Mig er farið að þyrsta heiftarlega í eitt svakalegt biatzz kvöld!! Bara stelpurnar þið vitið!! ;)
Ingibjörg hvernig standa málin með hvítvínssmökkunina??
Þessi hugmynd okkar er alltof góð til að gleymast!!!
Þetta voru sem sagt allar gellurnar í okkar lífi, vorum farnarar að fara hátt í hundraðið með gestalistann þarna á einu kojufyllerýinu okkar haha
Good times good times
En ok ætla skella mér í eitt stykki pott og gera mig sæta, helgin byrjuð ;) þar sem miðvikudagarnir eru nýju fimmtudagarnir ;)

4 Comments:

Blogger Lafan said...

ætlaði að segja það... er ekki bara miðvikudagur??? hehe

tveir pössunardagar og svo helgi.. wissler ammili á morgun (þér er sko boðið)

sakna þín mús

21:52

 
Blogger Magga Stina Rokk said...

ok ég mæti.. kem reyndar oggó poggó of seint, 20 dagar til eða frá ;)))) -hvað er það svo sem á milli vina!!!
mmissi þig tveir

11:33

 
Blogger Lafan said...

huh ekki neitt! betra seint en aldrei...

akureyri hvað??

00:20

 
Blogger Lafan said...

víðir í garðinum, víðir í garðinum, víðir í garðinum dommíííí!!!

16:34

 

Skrifa ummæli

<< Home