WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAAAMMEE AND I'M OH SO GLAD YOU CAAAMMEE... -YOU WANNA BE WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAME

sunnudagur, október 22, 2006

Ritskoðað

Held ég hafi bara aldrei eytt einum degi í minni en í dag!! (eitthvað skrýtið við þessa setningu en þið skiljið mig ;) haha)
Er búin að vera uppí rúmi í allann dag. Ég hef enn ekki farið úr húsi!! Samt brjálað gott veður...
Og ég er ekki einu sinni þunn!!
Sorry ég bara er ekki að ná þessu hérna hjá mér!
Aaaallt að gerast í gær, Gebba meira að segja að fá sér í aðra tána, Sálarball í Stapanum í Kef og allir úti á lífinu!! Kristín að tjútta, Teddý, u name it sko.. Bara ALLIR-nema ég!
Ég kenni Jóa alfarið um þetta! Hann notað þokkalega sálfræðina á mig!!

En annars var farið á smá skrall á föstudaginn!!
Það gerðist reyndar alveg óvart! Við Ingibjörg sæta mín fórum á Vegó að borða eins og svo oft áður og það var svo mikið spjallað og hlegið að barþjónninn notfærði sér gleðina í okkur og passaði uppá að við værum alltaf að drekka eitthvað, vorum farnar í skotin og allt!!
Þegar við svo föttuðum að við værum blekaðar var no turning back sko og bara haldið áfram. Lentum í einhverjum bretum..(ánþess að vera með neina fordóma eða neitt -afhverju í fjandanum lendum við alltaf í einhverjum útlendingum þegar við förum á Vegamót?)..anyways, nýttum okkur það að tala útlensku pisfullar sem er alltaf áhugavert. Fórum svo á HR djamm á brodway og svo aftur á Vegó!
Þar hittum við fyrir strákpungana mína sem voru í Vísó og voru næstum því jafn fullir og við og við Helgi á milljónog einum á trúnó! Good talk good talk! (allavegan þessi 5 prósent sem ég man)
Svo var bara dansað drukkið og öllu sem því nú fylgi og svo endaði kvöldið á Óðal!!!
Haha heiftarlega fyndið sko ekki viss um að restin af sögunni sé prenthæf!!

Hanyways kvöldið kom skeeeemmtilega á óvart!! :)
kiss kiss
Magga out

6 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

heyr heyr sæta ;)

14:34

 
Blogger Magga Stina Rokk said...

þurfti aaaðeins að laga þessa færslu ;)
Hver er annars að kommenta?
Bannað að segja ekki til nafns!! :)
"þá ver mar alveg bzzzáálazzur!!"
Eins og Rakel myndi segja ;D

15:05

 
Anonymous Nafnlaus said...

forvitin ma ekkivita.. ;)
hefdir betur att ad fara a ballid!
e.s hvad gerdist samt a Odal??

16:28

 
Anonymous Nafnlaus said...

haha lúmsk magga..Sá fyrri útgáfuna haha og vill bara koma því á framfæri að ég var farin heim þarna í restina ég er nátturulega svo góð stelpa:)en gott kvöld þurfum að hafa fleiri svona kvöld!!

20:26

 
Blogger Lafan said...

magga hvad er thetta med thig og stripibullur?????

og vego med hvitvini og ingibjorgu getur ekki annad en endad i blautari kantinum:)

miss ju skviiiiiiiiiiiiiiiis

og magga var bara ad komast i tolvu nuna!!!

01:14

 
Anonymous Nafnlaus said...

haha bara smá lúmsk..
Já ég veit ekki með góða stelpu ;) en næst kemur þú með.. (miðað við samræður okkar haha) mjög áhugaverðar hihihi
Og ólöf já ég veit þetta er bara eitthvað svo fyndið! Pælí þeim sem þurfa að borga til að fá að sjá nakta kvenmenn, doldið sorglegt uhumm ;D haha

09:40

 

Skrifa ummæli

<< Home