WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAAAMMEE AND I'M OH SO GLAD YOU CAAAMMEE... -YOU WANNA BE WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAME

þriðjudagur, október 10, 2006

Strumtrolesent...

Ferðin norður var bara alveg æðisleg!
Stemmari á leiðinni og allt, var ekki treyst til að keyra svo ég var bara laid back laid back!! :)
Við vorum komin svona um miðnætti á fimmtudeginum!

Svo var bara lol (laughing out loud eða lots of love -þið ráðið ;).. ), slakað á og borðað góðan mat, við náðum líka að versla, fara út að borða, á kaffihús, út að hlaupa í kjarnaskóg, sund á þelamörkum, heimsækja Golla frænda á vistinni, spila Scene it? spilið, you name it sko.. svo var aðeins fengið sér í aðra tána á laugardagskvöldið- þá sjaldan sem maður lyftir sér upp ;)
og skellt sér á diskókónginn Pál Óskar sem ég vissi b.t.w ekki að væri svona kyngimagnaður!!
Við skemmtum okkur eins og fífl..-SHIT gaman eins og brettadúdarnir myndu segja!!

Svo var bara komið heim á sunnudagskvöld og ekki fékk ég þá að keyra heldur, það mætti halda að maður hefði ekki náð bílprófinu þarna um daginn!
Helgi gaf mér svo feitan blómvönd þegar við komum heim :) ýkta sætt! Jói mætti alveg læra sitthvað af honum ;)

Í gær var ég svo bara uppí Vísi og spjallaði þar lengi við verkamann sem var eitthvað að laga frystikistunna inní eldhúsi og komst svo að því að hann með fjandans handfrjálsan búnað í eyranu og var bara alls ekkert að tala við mig! Frekar vandró!! haha
Fór svo í Vísistíma hjá Helga Jónasi sem gekk frá okkur í bodystep rugli eitthverju!!
Mamma dró mig svo í vaxtarmótunartíma í morgun og Jói ætlar að draga mig að lyfta núna seinnipartinn, er verið að reyna að segja manni eitthvað??? Mar hreinlega spyr sig!!!!!
Ég geri því fastlega ráð fyrir að geta ekki hreyft legg né lið í kvöld og ætla ég því að fara til minnar elskulegu Kristínar í tjatt og örlítið rauðvínssmakk, glösin eiga víst að vera tvö á dag svo hjartað komist í lag!! ;)

Kiss kiss kveðja Paaalli (þessi frasi hættir ekki að vera fyndinn haha kv.magga)

5 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

ekki skrýtið, þú, með fullri virðingu, keyrir eins og fífl!! hehe

13:10

 
Anonymous Nafnlaus said...

obbobbobb!!! Hver er þetta??
Ég keyri eins og engill homminn þinn!! ;)

16:04

 
Blogger Lafan said...

hehe... ég veit, ég er meira að segja betri dræver en magga:)

já þoli ekki þennan handfrjálsa spandrjálsa búnað, ávísun uppá misskilning!!!

jiiiiiihvað ég hlakka til að sjá þig:)

23:01

 
Anonymous Nafnlaus said...

Ólöf það er laaangt í að þú verður betri en ég að keyra!!
Hvað féllst þú oft??
-án þess að það sé eitthvað halló að falla, það er bara cool!!! hehe
En já hefuru ekki lent í essu með handfrálsa? magnaður askoti!!!
Bara 13 dagar!!!

17:21

 
Blogger Lafan said...

gamla goda kemur thu med eitthvad svona!!!

svo er thad ekki boklega sem keyrir um a gotunum er thad...hmm,tja,hmm

23:11

 

Skrifa ummæli

<< Home