WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAAAMMEE AND I'M OH SO GLAD YOU CAAAMMEE... -YOU WANNA BE WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAME

fimmtudagur, nóvember 16, 2006

bbbrrrrrrrrrrr


það er frost á fróni skal ég ykkur segja!!
Ógesslega fynið að sjá hvernig allir hlaupa! Það hlaupa allir þegar þeir eru úti núna, takið eftir því, hevý fyndið hehe... -bíð bara í ofvæni eftir að einhver dettur.. haha sem er enn fyndara!!!
Ég öfundaði alla sem komu til mín í vinnunni í dag, pakkaði þeim öllum extra vel inn notaði hitalampann og var virkilega að vanda mig að láta þeim líða vel.. ;) nei djók, vanda mig alltaf sko haha
Vil fá alla til mín a.m.k 1x fyrir jól!! Hver vill koma??
Hitaði kakó fyrir okkur strákana í gærkvöldi í kuldanum, sem sló í gegn ;), hlustuðum á músik og horfðum á Lessuþáttinn.. kvöldin verða ekki ljúfari.. meira að segja duttu inn 2 jólalög.. joollleee ;D
Svo koma jólin í okkar blóð á morgun.. við Joe Joe ætlum uppá Þingvelli í bústaðinn og vera þar alla helgina, slökkva á símunum (ég verð samt með kveikt á mínum ef ykkur vantar að tala..;) suusss) og allt og virkilega njóta!! :)
Ætlum að hlusta á jólalög, baka jólakökur, elda góðan mat, fara í pottinn, spila og syngja... nei wow djók strokum síðasta út.. hehe maður heldur nú kúlinu! -en ef afi og amma Magga kíkir í heimókn neyðumst við nú til þess það gera það hahaha

En til then...
- látið heyra í ykkur elskurar hérna niðri.. -sakna ykkar örugglega allra :)
ja Katla Sif TIL HAMINGJU MEÐ AFMÆLIÐ Í GÆÆRRR!!
TUTTUGU ÁRA SÆTA SNÓT
-kem í kökur á eftir.. mmmm og kók mmmm
:) kiss kiss

7 Comments:

Blogger Lafan said...

ohhhhhh en kosi. vid maggi aetlum einmitt ad hjufra okkur upp i kompunni hans, a dynunni a golfinu, fyrir framan tiu tommu skjainn hans med frosti innan a gluggunum og horfa a kapalslaust sjonvarp med sma dashi af snjo.

wanna swich???

23:20

 
Anonymous Nafnlaus said...

hahaha þið eruð fyndnasta par sem ég þekki hahah ;)

16:29

 
Blogger Lafan said...

aei takk:) vid reynum!! hahahahaha

hringdi eg i gaer???

20:43

 
Anonymous Nafnlaus said...

jahaaaaha!
En ég var víst sofandi.. varstu á fyllerí?

00:31

 
Anonymous Nafnlaus said...

hæ sæta..
heyrðu.. þú mátt bóka mig í dekur einhverntíma fyrir jól. Eftir 15. des. Fer í jólafrí nebbla þá :D
tíhíhí Það verður bara næs..
Um að gera að hafa það næs þegar það er svona kalt.. Þið systur eruð bara heppnnar. Vonandi höfðuð þið Jói það gott um helgina... í snjónum ;)
Knús og kveðja. Bjöggan.
p.s Ólöf. ma´tt alveg bjalla í mig á fylleríi ég fer alltaf svo seint að sofa ;) hehe

13:19

 
Anonymous Nafnlaus said...

jáááa... hvernig væri nú að þú bókaðir mig í eitthvað dekur hjá þér =) hehehehe... en djíí.. hvað mig hlakkar til að fara að djamma með þér.. þú ert án efa hressasta og skemmtilegasta manneskja sem ég þekki þegar þú ert full =)
en jæja.. það er víst bara 9 dagar í fyrsta próf =( vúbbsss.. og ég bara gleymdi að opna bækur á önninni.. þannig það er bara frumlestur.. eina önnina enn =) hehehehehe..

Kiss Kiss

22:56

 
Blogger Lafan said...

hahaha bjogga.. eg skal muna thad:)

01:26

 

Skrifa ummæli

<< Home