WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAAAMMEE AND I'M OH SO GLAD YOU CAAAMMEE... -YOU WANNA BE WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAME

miðvikudagur, nóvember 29, 2006







Gellurnar mííínar....

Ingibjörg, Arna og Teddý hreinlega mindblowing gordjöss á hottie djamminu! (Ingibörg með marblett dauðans eftir að hafa flogið á rassalinginn um daginn.. hahahaha fyrir því!!hihi)



Ógó skemmtilegt kvöld sem endaði alltof alltof snemma.. huhummm En Teddý stóð sig samt eins og true champ og var til 0600 Congrats elskulegust!


Love was in the air samt... hehe

Takk fyrir geðveikt skemmtilegt kvöld stelpur! KLÁRLEGA ANNAÐ INNAN MJÖÖG SKAMMS!

9 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Hæ Magga sæta,

Var að lesa bloggið þitt..þú verður þá bara svona næstum nágranni minn þegar þú ferð út. Bara örstutt að fljúga á milli:) Frábært hjá þér að skella þér í þetta, örugglega Massa skemmtilegt að vera þarna.

Tölumst. Kv, Frida í Texas.

02:03

 
Anonymous Nafnlaus said...

Hahaha já þetta er magnaður marblettur!!!
Og þetta var allveg MAGNAÐ kvöld haha en er sammála við vonadi endumst lengur næst!!! held bara að þetta hafi bara verið nýtt met hjá okkur 2!!! gaman að því:)

11:12

 
Anonymous Nafnlaus said...

jamm þið eruð bara orðnar of gamlar í þetta hehe nei djók:) ýkt gaman það var allavega of gaman heima hja möggu (eða á stráheimilinu) að við fórum ekkert að borða:) hlakkar til næst þá verður sko tekið á því;) see ya soon homies....

12:51

 
Anonymous Nafnlaus said...

JÁ FRÍÐA MÍN!! Það er eilla algjört möst að heimsækja hvor aðra og fá sér kannski eitt hvítvín eða tvö!! hehe :)

Ég lýg því ekki... -þetta hefur ALDREI gerst áður!! Shit og fjandinn hafi það ef við tórum ekki lengur næst ;D
hahaha þú varst akkurat að hringja núna og þú ert í þessun tölum að segja mér leymdó muhahaha -mér finnst ég hafa svo mikil völd núna!!

TEDDÝ ekki segja þetta.. EKKI einu sinni hugsa þetta hahah!! Ég verð aldrei of gömul fyrir þetta! Já aðalfjörið var á Hringbrautinni, brjálaðislega fyndið þegar þú varst að tala í símann við einhvern og sagðir að Ingibjörg og Arna væru of pjattaðar til að fara á Sægreifann haha Við erum það sko alls ekki Teddý haha
Já ég hlakka barasta meira til!! Er það Háskólaballið næst eða eitthvað fyrr???
Hvenær ertu attur búin í prófunum.. því kannski geturu komið með okkur Borgittu til Akureyrar 15 des... að hrista rassa!! ;D jolle

16:21

 
Anonymous Nafnlaus said...

við pjattaðar heldur betur ekki hehe ég sannaði það sko í eyjum núna þegar eggert lét mig éta upp úr ruslinu í hvíta tjaldinu omg frekar ógó að hugsa út í það núna:) ég er buin í prófum 7 des þannig það verður pottþétt eitthvað djamm á okkur fyrir háskólaballið;) akureyri jamm u segjir nokkuð, kemur ólöf þá ekki heim ætlaru að flyja hana strax:) hugsum þetta.... bleble kroppalína(sérstaklega á myndinni hans jóa hehe)

19:27

 
Anonymous Nafnlaus said...

já þetta var nú meirra fjörið verst að ég þurfti að fara snema því mín var amma sama kvöld,5 hvolpar thank you very much :) ég var bara týpsi að taka á móti þessu öllu hehehe

en við verðum að gera þetta fljótlega aftur ....:)

21:03

 
Anonymous Nafnlaus said...

Sé þig fyrir mér étanadi uppúr ruslinu!!MHahaha Teddý það er mjög fyndið!!
Haha ég og Ingibjörg söknuðum ykkar Eggerts allsvakalega um síðustu versló!! Þið eruð fyndasta par í heimi!! Og þú skemmtilegust í heimi hehe
Teddý mannstu hvað þið Birgitta náðuð vel saman í R&B fílingnum!! hehe Lafan kemur bara beint norður þegar hún lendir.. hún var einmitt að tala um að gera það ;)
Annars er háskólaballið oooonn sko!!
Arna til hamingju með að vera hvolpaamma.. erum samt ískyggilega tortryggnar á að þetta hafi verið samsæri hjá Palla. Hann hefur pottþétt komið tíkinni af stað.. gefið henni Laxerolíu eða eitthvað haha!
En þú hefur verið flott að taka á móti sætulíusunum í heiminn veeel blaut haha!!
En já það er á hreinu! Biddu fyrir þér kona!! Annað svona mjög fljótt!! ;D

00:52

 
Anonymous Nafnlaus said...

hehe ja við erum allsvakaleg á þjóðhátíð saman, alveg rosalegt:) já ég þarf að melta akureyri, á engan pening:( það væri samt gaman að fara einhverja flipp ferð þangað;)
adios amiga

12:47

 
Anonymous Nafnlaus said...

ja við útí eyjum klikkum seinnt.. allavegana ekki í fótbolta!! hehe
ja meltu þetta.. hey kem með dótið þitt til Grindó á morgun sæta :)

23:33

 

Skrifa ummæli

<< Home