WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAAAMMEE AND I'M OH SO GLAD YOU CAAAMMEE... -YOU WANNA BE WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAME

þriðjudagur, nóvember 21, 2006

:)Rómantíska getaway helgin...

...uppá Þingvellumv var æðisleg, fékk klárlega 10-una!! :) Afi var búin að gera allt klárt á föstudagsmorgun, potturinn heitur, konfektið og hjartalaga piparkökurnar biðu okkar og kjertaljós um allan bústaðinn hehe
Afi gamli klikkar ekki, gamali rómantíkusinn! hehe

Bökuðum piparkökur og lakkrístoppa, drukkum jólaöl, svo komu nokkur jólalög svona inn á milli Bubba!! Þessi helgi sló í gegn, geðveikt að fara svona eitthver burt úr borginni í nístings kuldanum! :)

Um en annað.. haldiði að ég sé ekki komin með STUDENT-VÍSA inn í Bandaríkin!! Gildir alveg til 2011.. vóó, ég fékk sjokk!! Ekki leiðilegt það ;) (-mamma mín á samt allan heiður skilinn fyrir það, ég hefði ekki fattað hvernig þetta er gert þó að ég hefði tvöfaldað greindavísitöluna mína.. helv pappírs rúgl! c".)

Shjetturinn þetta er víst að skella á!! Ég er greinilega að fara í Elegance International skólann í Hollywood, California í janúar!! Hvað er maður að fara útí? Er hevý spennt samt lika hevý kvíðin :D :-I En hversu svalt er það samt að fara i skóla í Hollywood, það eilla getur ekki klikkað! Nú þýðir ekkert fyrir fameliuna að fara heimsækja systur mínar í Minnisoda, það er svo "last year" hehe, ALLIR frekar að koma til mín og stjarnanna í Hollywood ;D

Skólinn byrjar 2. jan og þar með þarf ég að drattast með minn hvíta rass ekki seinna en 01.01.07

shiiittt!!

Lýsi hér með eftir einhverjum íslendingum sem verða í grendinni!!! Það er bara eitthvað svo safe...

En segi þetta gott í bili.. erum að planileggja helgina við stelpurnar!! Réttara sagt laugardagskvödið! Ætlum að taka hevý hottie djamm á þetta! Hvet allar sætu stelpurnar í landinu að sameinast á dansgólfum heitustu klúbba reykjavík city á lau.. yeh beibý yehh

7 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

ohhh... þú ert svo svöl =) ég fíla þig í tætlur (",) en ég hlakka til að koma til þín á morgun.. ekki veitir af að koma í smá treat sko.. en ég verð að láta þig í samband við hildi vinkonu sem er þanna í hollywood =) hún er æði.. alveg eins og þú

23:19

 
Anonymous Nafnlaus said...

Blessu
Djöfull líst mér vel á það að þú hafir ákveðið að skella þér til Hollywood, þú átt sko eftir að meika það þarna úti:) væri sko alveg til í að skella mér með þér, en minn tími mun koma:)

Kv Silla

10:23

 
Anonymous Nafnlaus said...

Sömuleiðis Begga´!! Nei.. þú ert æði..-nei þú ert æði hehehe
Já mér líst vel á það!! Bring her to me...;) c þig á ettir kjútípæ

Já Sillia ,ég á í bókstaflegri merkingu eftir að meika það þarna úti hahaha! Þinn tími mun sko koma.. -hann átti samt að vera með mér!! Þú getur þá kannski komið bara í febrúar og byrjað þá!! ÚÚÚ það yrði rossalegt, snyrtiskólinn 2!! Það var ekki leiðinlegt hjá okkur hahaha

12:31

 
Blogger Lafan said...

ja magga thu munt sko meika thad sem smynka i naestu love actually mynd:) og eeeeeeeeeeeeg aetla sko ad koma i heimsokn... promise:)

en ekki gleyma okkur thegar thu verdur fraeg

22:30

 
Anonymous Nafnlaus said...

ég mun ekki gleyma þeim sem kemur í heimsókn!! you better sko! ;)
Gaman að heyra í þér í gær!!! hehe

11:40

 
Blogger Lafan said...

hehe ja thid vorud sko i studi (var doldid abbo thar sem eg for i keilu i stadinn fyrir ad djamma)

03:06

 
Blogger Erla Ósk said...

Elsku Magga min,

Frabaert ad heyra ad thu sert komin med vegabrefsaritunina. Eg kom sko pottthett i heimsokn i Hollywood!

14:35

 

Skrifa ummæli

<< Home