WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAAAMMEE AND I'M OH SO GLAD YOU CAAAMMEE... -YOU WANNA BE WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAME

sunnudagur, nóvember 12, 2006

Sunnudagspistillinn-mamma ekki lesa!! ;)

Jii þessi helgi var sjúklega fyndin!!!
Vorum reyndar bara með kertaljós og rómantík á föstudagkvöldið.. jú og módelast haha
it's niiiiiice!! High five!! ;)
Svo var ég bara að vinna á laugardaginn sem var kannski heldur ekkert fyndið!
En svo kom laugardagskvöldið..
Fór í ammæli til hennar ELSkULeGu Ernu minnar, fáranlega langt síðan maður sá hana og hennar fólk! Rúgl! Hún er bara yndisleg ...HRESSUST í HEIMI
fann þessa hevý kúl mynd af henni á myspacinu hennar!!
Takk fyrir mig Erna beauty, þú ert yndisleg í alla staði!! Mest kúlaðasta manneskja sem ég þekki!!

En allavega þá var mín á útopnu allt kvöldið með Gunný og Brynhildi, óggislega gaman.. fékk smess frá mínum manni um að liðið væri að fara á HVERFIS hahaha það er náttla bara ógeðslega fyndið.. þessi staður á að vera löööngu útbrunninn og misst kúlið, en það var bara hrikalega gaman!! Fékk hrikalegt flashback frá tímanum sem við stelpurnar vorum alltaf þarna.. Skil ekki afhverju þessi staður missti dampið. Á þessum tíma fer minnið hrakandi en eitt veit ég að það var stu-u-uð á okkur haha :D Kíktum á ellefuna líka sem er svalur staður. Fórum svo á Vegamót, ekki að spyrað því, og skemmtunin hélt áfram, man eilla bara eftir að ég var sjjúúúklega ánægð að hitta hana Teadóru Káradóttur, held að ég hafi verið að kyssa hana allt kvöldið!! haha Teddý er æði!! Um svo er enn alveg óráðin gáta hvernig við komumst heim en Jói var víst í svipuðum gír og ég, eða ég leyfi mér að segja að hann var í ennmeiri gír en ég, sem er erfitt sko!! ;)

En fyyyndasti hlutur helgarinnar er í þann mund að detta inn þegar við komum heim! Helgi okkar Jónasson var víst ekki alveg að komast í REM svefninn sinn þessa nótt, því áður en við komum heim, geri ég hlutinn sem á metið í, að panta mér pizzu. Hef víst gleymt því eða eitthvað og Helgi þurfti að henda pizzusendlinum öfugum út þegar hann kom. Svo komum við heim, beint í okkar djúpa svefn. Síminn minn stoppaði ekki og þurfti Helgi að slökkva á honum einu sinni haha Svo koma Óskar bró, Bogi Rafn og Óli og fá að gista og Helgi þurfti náttla að opna fyrir þeim og það fór víst ekkert lítið fyrir þeim... svooo vaknar Jóhann Helgason og ráfar eitthvað um húsið nakinn, strákarnir sjá einhvern vera við eldhúsborðið svo bara psssssss

hahha hann meig á eldhúsborðið! hahaha og hlær bara .. Strákarnir í kasti..svo labbar hann inn til Helga og kennir honum um þetta, Heyrist í Helga: "ertu búin að miss vitið"?

Hoppar svo uppí til Skara bró og kúrar sér upp við hann.. þið munið hann var enn nakinn hhahaha

Dísus hvað ég hefði viljað vera vakandi og sjá þetta! En þegar við vöknuðum vissum við ekki neitt! Strákarnir enn í kasti, ég líka og Helgi brjálaður og Jói getur ekkert annað gert en hlegið og skammast sín um leið og hann þreif upp eftir sig! hahah Þetta er líka svona viðareldhúsborð sem hafði drukkið í sig alla nóttina og það er svona fastur votur blettur á því!! haha

Hlutirnir gerast ekki mikið fyndari.. hahaha

Hann gladdi allavegna nokkrar sálir vill hann meina þessi elska!!

10 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

já vá ertu að gríííínast jói!!! við mættum inní eldhús og sáum jóa nakinn!það var nógu drullu fyndið en nei þá byrjar hann bara að mííga á elhúsborðið eins og ekkert sé sjálfsagðara. Við öskrum á jóa hvað hann sé að gera og jói lítur við, horfir í kringum sig og þá er eins og hann fatti að hann sé ekki inná klósetti og gjörsamlega drepst úr hlátri! hahaha en hann var ekkert að hætta að míga heldur sullar hann restinni af bjórunum sem hann var búinn að drekka áfram útúr sér!! váá kviknakinn, í kasti, fer inn a bað, nær í handklæði og breiðir yfir yfir einn af pollunum á gólfinu en lét borðið bara sjá um að draga vætuna í sig!! haha við förum inn í stofu í kasti, jói kemur svo í þvílíku stuði dillandi sér inní stofu og kastar sér undir teppi til mín, btw nakinn. niiiiiiice.
This suit is NOOOT BLAAAACK

23:06

 
Anonymous Nafnlaus said...

LOL!!!!!
Vá... Þetta hefur verið þvílík sjón. Ótrúlega fyndið þegar fólk er komið soldið vel í glas og fer að gera einhverja svona vitleysu eins og að skríða upp í rúm hjá mági sínum... held ég að að það heiti.. Þvílík snilld Magga.. Þú átt skrautlegan kærasta.. Langar að kynnast honum betur ;) tíhíhí.. hvenær eigum við að skella okkur saman í bíó.. eða eikkað fun ;)
SJáumst vonandi fljótlega..
Kveðja.. Bjöggan.. the one and only ;)

12:46

 
Blogger Lafan said...

haha ad thu skyldir segja fra thessu!!!!!!!!!

17:50

 
Blogger Magga Stina Rokk said...

hahaha Óskar þetta var það fyndnasta..er samt enn svekkt að þið höfðuð ekki vakið mig!! hehe
Já Bjögga við verðum að hoppa í bío soon :)
Ólöf láttu ekki eins og þú hafir ekki lent í svona kærustum!!!

22:01

 
Anonymous Nafnlaus said...

haha vá hvað etta var mikil snelld ha. Maggaég vek þig næs. Ég held að ég kunni uppskriftina að þessu framferði. ólöf láttu ekki eins og þú getir ekki sagt verri sögur

16:31

 
Anonymous Nafnlaus said...

hahah ólöf.. ætlaru að svara fyrir þig???

16:36

 
Blogger Lafan said...

hmmm ekki tok eg eldhusid i misgripum fyrir klosett:)

17:40

 
Blogger Magga Stina Rokk said...

haaa??
Ólöf ertu að opna þig eitthvað núna? Hefur þú gert þetta?
Ég var svona meira að skjóta á þinn fyrrverandi!!
hahah

21:34

 
Blogger Lafan said...

haha.. ja! helt thu vaerir ad ibba gogg vid mig:) en svona thegar thu minnist a thad tha kannast eg vid thetta, alveg aedislegt ad lenda i thessu haha

00:25

 
Anonymous Nafnlaus said...

þvílík snilld

22:46

 

Skrifa ummæli

<< Home