WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAAAMMEE AND I'M OH SO GLAD YOU CAAAMMEE... -YOU WANNA BE WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAME

sunnudagur, desember 03, 2006

48 helgi ársins, bara 4 eftir!!! :)

Vá hvað vikan leið hratt!! Scary...
En helgin var sú ljúfasta!
Föstudagurinn fór bara í eitthvað slæperí, fórum í Kringluna (var ég að reyna að átta mig á hvað Jóa langar í jólagjöf ;)) Fórum svo heim og byrjuðum að skreyta.. orðið ekkert smá jólalegt strax og þetta var bara byrjunin!!
Fáranlega gaman að þessu jólastússi :D

Svo var farið í vesturbæjarlaugina og svo skelltum við Jói okkur í eldhúsið og cookuðum dýrindis miðjarðarhafspasta með framandi grænmeti og einn ískaldan bjór með!!mmm það var geðveikt!! Helgi var samt svo mikil gunga að hann vildi frekar fara á Nings og fá sér eitthvað þar!! AAlgjör gikkur! :)
En já svo var bara farið snemma að sofa. Vaknað snemma og fór uppá Nordica í ræktina með henni Storm minni, vorum heldur betur að taka á því á brettinu, peppa hvor aðra upp þið vitið ;)
Fórum svo í sturtu saman..það var bros og svona á milli okkar, allt í gangi sko ;) -hver vill vera ég?? hehe
Fór svo að horfa á kallinn spila uppí Fífu á móti Breiðablik humm humm.. Vonaðist til að Ingibjörg kæmi, en hún var víst eitthvað trött frá föstudagskvöldinu. Svo fórum við Jói aftur uppá Nordica til að fara í pottinn og fá nudd og fara í gufu og svona...hevý næs!
Svo fórum við til Grindavíkur á jólahlaðborð hjá Vísi. Mættum heim og beint í rauðvín hjá pabba og svo var farið beint í að klippa hvort annað. Haha Jói er ógeðslega kúúl klipptur sko! Í alvöru, ekki bara særing hjá mér, heldur var ég virkilega að gera góða hluti með skærin og gerði bara allt sem Gebba gerir alltaf og útúr þessu kom líka þessi neetta klipping! Ég var virkilega ameizd! Endarnir mínir eru víst to die for segir Jói, sé það kannski ekki nógu vel sjálf!!

En hanyways.. maturinn var geðveikut, og eftirréttirnir enn betri og svo var dansað og svona með famelíunni sem einokaði dansgólfið eins og oft áður! Amma og afi áttu samt svæðið og dönsuðu eilla non stopp allann tímann!
Ég og Valgerður gerðum feður okkar glaða með að dansa við þá víst þeir voru konulausir (mamma og stína með saumaklúbbnum í þýskalandi á eitthverru skralli eins og alltaf). Sólný og Svanhvít létu heldur ekkert fara litið fyrir sér.
Og svo var Helgu Möller dansinn hennar Anítu líka virkilega að slá í gegn! Ég panta tíma í svonadansi fyrir frænkugeimið í desember. Heyrðist á Kötlu þetta kvöld að ekkert væri búið að plana.. uss við í nefndinni í fyrra vorum búnar að plana allt í september í fyrra!! Það er sko p r e s s a !!
Annars var félagsskapurinn ekki af verri endanum.. Teddý var stuðdrottningin á borðinu með geðveikar sögur :D -í alvöru!! OG svo var Arna sæta þarna einverstaðar bak við deeeemantshringinn sem Palli gaf henni í ammælisgjöf!! Við Teddý nett abbó og pössuðum að láta Eggert og Jói vita að okkur fannst þetta geðveikt gjöf! ;)hehe Katla og Lalli og Magga frænka þarna og Skari bró og Lalli Palli og Jónína.
Við turtlingarnir fórum svo bara heim og vona ég svo þoookkalega að ég hafi ekki misst að neinu eftir að við fórum heim! ;D
En helgin semsagt æði pæði!!! -afhverju ætli helgar séu svona skemmtiegar alltaf!!Er þetta bara af því maður þarf ekki að vinna.. hevý löt eitthvað haha

10 Comments:

Blogger Lafan said...

hehe ja en samt eru sunnudagarnir svo leidinlegir thvi tha er vikan ad byrja...

vildi ad eg hefdi verid vidstodd hladbordid... og nefndin i ar er sko a halum isssssssssssssss:)

sjaumst eftir 2 vikur beibi

18:54

 
Anonymous Nafnlaus said...

Hey.. Það er bara farið að styttast í dekur hjá skvísunni. ;) 21. des þú veist.. ;)
Leiðinlegt að hafa misst af jólahlaðborðinu. það hefur greinilega verið mikið stuð. Ég sé að ég hefði örugglega passað inn í þennan hóp með mína skandala ;) hehe.. say no more.. ;)
Hafðu það gott sæta ;)

22:47

 
Anonymous Nafnlaus said...

já ég er sammála því Lóló! :D þá getur maður heldur ekkert dottið í neitt kæruleysi á síðustu stundu eins og á laugardögum...
Hey ég gleymdi að hringja aftur í gær.. ég stelst kannski að hringja aftur við tækifæri ;)

Já Bjögga ég var frekar hissa að sjá þig ekki..þú mátt alveg borða núna e haggi?
Þú hefðir verið flott á því fljúgandi á hausinn við lagið'við erum tvær úr tungunum' hahah

12:01

 
Anonymous Nafnlaus said...

HAHAHA.. góð Magga, Ég veit þetta á eftir að fylgja mér til æviloka... En gaman að geta hlegið að þessu ;)
en nei ég er ekki farin að tyggja.. :s En þetta er allt á réttri leið. Fékk sýkingu sem gerði það að verkum að ég má ekki tyggja ennþá.. Svo það eru komnar 6 vikur núna..

18:17

 
Anonymous Nafnlaus said...

hæ babe jamm það var mjög gaman, ég samt orðin pínu of full, bara alveg óvart:) vona að ég hafi ekki sagt neina vitleysu:/ ja eins gott að kallarnir komi með almennilega jólagjöf, það er sko pressa á þá;) ég var allavega farin að plana eitthvað svaka djamm 21 des, biðja alla að koma að djamma mar hugsar sko ekki um annað, alveg svakalegt:) magga mín u misstir ekki af neinu vorum farin bara snemma heim líka.... en jæja við sjáumst fljótlega þá báðar í gírnum ég samt má vera í 4 gír en þú í 5 átt það inni eftir tvær síðustu helgar;) see ya

14:55

 
Anonymous Nafnlaus said...

Já það vantaði sko ekki góða skapið í liðið á jólahlaðborðinu
Teddý í þrusu stuði eins og alltaf :) alltaf gaman af henni skvísu... já já svo þessi fínu hringur sem ég fékk er ennþá að monta mig yfir honum híhíhíhí
en verðum að fara taka stelpudjamm
taka 2 hjá mér :) weeee

19:35

 
Anonymous Nafnlaus said...

Heyrðu hvað er mailið þitt stelpa? Verð að vera í bandi við þig þegar þú ert komin út :)

Mitt er frida.kristjansdottir@gmail.com

Frída

22:01

 
Anonymous Nafnlaus said...

Teddý þú vars baaara fyndin, ekkert smá gaman að þér!!
Já ég er sko game í að fara uppí fimmta á háskólaballinu með sálinni og þér.. þú mátt kannski fara líka í fimmta bara af því að þetta er þú ;) ógggeslega skeemtileeeg!!!!

Arna taktu á því á laugardaginn frekar en föstudaginn, þá get ég kvatt þig áður en þú ferð... :D
taka 2 er upplögð þá!!!

Fríða já mar er bara orðin virkilega spennt í að hitta þig :D..
mailið mitt er magga_peturs@hotmail.com
vertu í bandi sæta

00:28

 
Anonymous Nafnlaus said...

Takk fyrir fótsnyrtinguna um daginn, þú ert nátturlega bara snillingur að gera frensh og svona dúllerí =) var ekkert smá ánægð með þetta .. hmmmm.. annað en kallinn minn.. hmmm haaa hmmm.. fór bara að hlæja ...

en hvað segiru.. var það ekki á morgun sem við ætluðum að fara í smá leyndó jólaleiðangur =) hehehe..

KISS KISS

11:13

 
Blogger Magga Stina Rokk said...

Táslurnar þínar voru geggjaðar.. Óli er bara kjánaprik og veit ekkert!! ;D
Hey about jólaferðina, verðum kannski aðeins í seinni partinum, er það ekki í lagi?

17:48

 

Skrifa ummæli

<< Home