WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAAAMMEE AND I'M OH SO GLAD YOU CAAAMMEE... -YOU WANNA BE WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAME

miðvikudagur, desember 20, 2006

Þá eru bara 4 dagar í jólin!!


Og ég leyfi mér bara að segja að ég er farin að hlakka drullupu__u til!!! :D
Hlakka til að fá pakka og borða og ísinn og frómasið og fá möndlugjöfina í ár..orðin grumsamlega langt síðan ég fékk hana síðast.. hint hint mamma!!


















En við krakkarnir tókum okkur til í gærkvöldi og skreyttum piparkökur. Ég hef eitthvað misst dampið og er ekki eins góð og mig minnti. Óskar var eiginlega bestur og svo kom jói á óvart (þótt hann hafi bara stolið hugmyndum af mér), hehe Ólöf hefur aldrei verið mikið að dúllast við þetta en hún var án efa afrekstramest!! :D

Mikið gaman, mikið hlegið.. :D













En annars er verið að gæla við Sálina á fimmtudaginn.. ;D er það ekki??

(Tjúttaði samt fös og lau síðustu helgi, fyrst kokteilboð á Nordica með Spa staffinu og viðskiparvinum.
Svo tókum við stelpurnar þokkalega á því á lau, svo ekki sé meira sagt! ;) )

Mar er í rúglinu!!










































2 Comments:

Blogger Lafan said...

hehe já ég gerði svo mest!!!!

en svakalega var hjartað ljótt. ég er kominn i sama gír og í gamla daga þegar ég var látin skrifa skriftarbókina mína aftur!!!

12:02

 
Anonymous Nafnlaus said...

haha þú og Ingibjörg.. en blái kallinn minn var flottur hehe
Ertu klár á Sálina í kvöld???

10:16

 

Skrifa ummæli

<< Home