WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAAAMMEE AND I'M OH SO GLAD YOU CAAAMMEE... -YOU WANNA BE WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAME

sunnudagur, desember 10, 2006

Jæja á morgun eru 20 dagar í að við Jói förum til Hollywood og 27 dagar þar til ég verð BÆLDASTA MANNESKJA Í HEIMI..allavegana svona fyrstu vikurnar!

En nóg að gera þangað til..
vinna, redda pappírsdótunum fyrir U S and A, nokkur djömm, taka á móti Löfunni og svo meiri djömm, fara á Háskólaball, gista á hóteli og fara í nudd, fara í Andlitsbað hjá Laufeyju í Amíru, fara í nokkur bíó, fara á laugarveginn á þorláksmessu borða skötu og kaupa síðustu jólagjafirnar,taka á móti Erlu, halda jólin, fara til AKureyrar og halda uppá jólin með ktjallinum, halda áramótin EDRÚ og mæta uppá völl ekki einna en kl.7 1.jan... wuhuuu
(endilega minna mig á eitthvað sem ég er að gleyma ;) það gerist nebbla stundum með mig, óskiljanlegt hehe )

Helgin var annars bara fín, við Begga fórum á svona opnun á Snyrtistofuna Amíru hjá Laufey og Maríu á föstudagskvöldið. Það var geðveikt gaman, allir í stuðinu og ég þvílíkt að hanga á línunni sem ég mátti ekki fara yfir því ég var jú að fara vinna á lau morgun. Þvílíkar kræsingar mmm
En svo var farið á svona heimatilbúið jólahlaðborð hjá Ásu og Helga nuddara með öllum á Nordica, ógeðslega góður matur og skemmtilegt, nema að ég í allri tilhlökkuninni minni fyrir kvöldið þegar ég var þvílíkt að drífa mig í fjörið, missti ég Jakobbann minn (hvítvínið) og það smallaðist í snjónum...ÞVÍLÍKT SVEKKELSI, ég var því bara edrú um kvöldið á bíl og kom bara snemma heim... En takk Birgitta mín fyrir að redda mér víni.. fannst samt hálf bjánalegt að verá á snýkjufyllerý haha.. En Gitta og Ragna voru svooo fyndar og nátta Hjördís skvís og svo bara ALLIR! Ég skemmti mér supörb vel þrátt fyrir allt!!

En nú er víst bara vika í minna en vika í Löfunna JOOLLEEE ;D
okskíttíði bleeeeeeesssssss :D

4 Comments:

Blogger Lafan said...

ha? edru um aramot? ha?

jebbbbb bara 5 dagar i mig skvis:)

01:06

 
Anonymous Nafnlaus said...

ha? neee.. ok blindra fyllerý!!!
Verð bara að geta komið mér uppa Leifstöð á réttum tíma..
Fólk í Grindavík er víst ekki að skila sér heim fyrr en fyrsta lagi um 10...
ja eða það er maður að heyra hehe

20:58

 
Blogger Lafan said...

haha. bara ekki drepast og missa af velinni eins og einn sem eg thekki (sko gummo eg sagdi ekki neinum!)

02:14

 
Anonymous Nafnlaus said...

Hæ skvís takk sömuleiðis fyrir kvöldið:) við reddum þessu bara um helgina maður!! Dönsum bara af okkur rassinn hehe :)
Kv, Birgitta

21:13

 

Skrifa ummæli

<< Home