WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAAAMMEE AND I'M OH SO GLAD YOU CAAAMMEE... -YOU WANNA BE WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAME

miðvikudagur, janúar 31, 2007

EN EKKI HVAÐ???


Haldiði að daman sé ekki farin að læra dans!!! Mahahahaha -

....uhummm !! Þó fyrr hefði verið!!!!



Leyfi myndunum bara að tala....

















HVAÐ ER ÞETTA????






ÉG SKEMMTI MÉR SAMT ALLTAF ÓÓÓÓGEÐSLEGA VEEEELLLLLLLL :D :D

















ooohhhhhhhhhhhhh hvað ég er að sakna þess að djamma ekki með ykkur rassgötin min!!
LOVE YOU

KVEÐJA ...


6 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

e-ð rámar mig nú í þessa gluggakistu...

snillingur :)

17:06

 
Blogger Lafan said...

ha?? ertu farin að læra dans?? ha?? hvar og hvernig og verðuru í nýja myndbandinu hjá ricky martin, frétti að hann væri að koma með kombakkk....!

en þú nærð nú að djamma með erlu syss og mágunum þínum í kuldanum í minnesota (á víst að vera 20 stiga frost um helgina... dududududmmmmmm)

miss you skvís

17:08

 
Blogger Erla Ósk said...

Blessud elskan! Thu og Olof komnar i dansinn?! (sbr. bloggid hennar Olafar og greinina a mbl.is) Ja elskan, eg skal sko dansa/djamma med ther um helgina :) Hlakka ekkert sma til! bara taepir 2 dagar :)

18:22

 
Anonymous Nafnlaus said...

ja kristin haha
ógeðslega gaman alltaf a henni!
Hvað rugl var að breyta Arai ögri?
minnir mig alltaf a þig!
Þið Bogi ættuð kannski að gifta ykkur þar uppa gömlu daga sakir hehe!!

Ja olöf það er bara aldrei að vita..
ég hef þetta nattla í mér..-eða not so much!! Hann ætti að fá nobelsverðlaun ´sa sem nær að kenna méraðvera góð!
'Eg sýni Erlu og co movein min um helgina bahaha...
Hendum kannksi myndum innaf því..

19:51

 
Anonymous Nafnlaus said...

en omægod hvað þetta er fyndin mynd Krsitn haha,hvaða lag ætli við séumað syngja?

19:57

 
Anonymous Nafnlaus said...

Mig grunar sterklega west virginia eða e-ð álíka hallærislegt!
Þetta var besti staðurinn - og hvað er málið að fjarlægja súlurnar hmmmm þar var maður að gera góða hluti....

23:22

 

Skrifa ummæli

<< Home