WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAAAMMEE AND I'M OH SO GLAD YOU CAAAMMEE... -YOU WANNA BE WERE EVERYBODY KNOWS YOUR NAME

fimmtudagur, janúar 18, 2007

HHHIIIIIIIIIIIIIIIIII

V'O man naestum ekki hvernig tetta er gert.. en hanyways!!
Allt gott af mer herna I L.A baby :D
Skolinn gengur mjog vel, er eiginlega bara ad brilla!!
Erum ad bua til okkar eigid meik og pudur og concealer og svona, tannig ad tetta er ekkert djok!
En er bara i 5 min pasu nun, tannig ad eg hef tetta bara stutt!
Allt er flott hedan, sakna bara allra svo mikid! Konan sem eg by med og stelpan eru mjog finar, thratt fyrir ad stelpan talar eins og konan tarna i Barnfostrunni (thattunum) haha fae bara hausverk a ad hlusta a hana!
Joi ast kom med mer ut i viku bara (besta vika i heimi) en er svo ad koma aftur med fjolskyldunni til ad fara til Aspen baby i lok feb!! Lifi bara fyrir tad.. :D
who kennarinn komin, verd ad fara!!
En er ad fara redda netinu svo ad eg geti farid ad segja allar sogurnar af mer herna.. thaer eru nokkrar!!
En heyri i ykkur fljott..
siminn minn er gamli siminn hennar Olafar (612-669-6563) ef einhver vill hringja :D
maeli stranglega ned thvi!!! ;)
Og ja svo er sens a ad eg fari ad vinna eitthvad sma herna a stofunni sem konan sem 'eg by hja vinnur! Hevy flott stofa heitir Manicur Royal, og er svona drykkjarstofa haha
Madur faer kokteil eda kampavin eda eitthvad med hverri medferd!
uhaaa NIIIICE :D :D

15 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Ji það var mikið að hollywood gellan skrifar....
er búin að bíða alveg spennt eftir pistli frá þér...

en gaman að heyra að þú ert að fíla þetta, vissu það ekki allir????

01:17

 
Anonymous Nafnlaus said...

hæ elskan gott að heyra að það sé allt gott að frétta af þér;) hlakka til að heyra sögur, hafðu það gott:) bleble

10:57

 
Anonymous Nafnlaus said...

Loksins heyrist e-h frá Hollywood gellunni :)
Allt gott að frétta héðan, krílið snýr reyndar öfugt hjá mér.. Það á að reyna að gera e-h í því á mánudaginn.. Frekari fréttir eftir það...
Hafðu það gott í útlandinu!

12:51

 
Anonymous Nafnlaus said...

Hæ Dúlla... Jii.. rosalega æðislegt að heyra frá þér .. Njóttu þess í tætlur að vera þarna úti að búa til meik.. jiii.. æðislegt.
Miss jú í tætlur sko...
Hlakka til að heyra sögur frá Hollywood baby..

21:27

 
Anonymous Nafnlaus said...

Jæja loksins bloggaru...
Var reyndar búinn að heyra í þér en alltaf gaman að sjá blogg hjá þér skvís, hringi í þig seinna :)

Huggs and kisses

21:28

 
Anonymous Nafnlaus said...

hæææææ elskan mín =) alltaf jafn gaman að heyra í þér elskan mín, hvað er aftur númerið til að hringja inn í landið? verð nú að heyra í skvísunni minni..
Kiss Kiss

18:40

 
Anonymous Nafnlaus said...

Já stelpur mínar´ég er að fíla mig í ræmur!! Þetta er sko ameríski draumurinn hehe
En vitiði ég er KOMIN MEÐ NETIÐ!!!
Hipp hipp HURREIIII!!!
Reddaði þessu alein í heiminum!!
Spurning um að skipta yfir í tölvunarfræði hummm háskólapæling ;D
En ja endilega hringiði - 001 inn í landið Begga mín.. miss you soo :)
Dúna ég fæddist með rassalinginn fyrst.. það er bara krúttlegt!! kannski doldið vont fyrir mömmu.. hehe
Bára ja ég skal vera dúleg að skifa, en hvað er að frétta af þér, hvernig er að vera mamma??
Ég er mjög spennt, kannski komin með barnalandíðu sem ég get skoðað??
Bjögga ég skal koma með heitar sögur fyrir þig hehe..
Ingibjörg ég bíð spennt eftir fundi á skypinu með "Kobbann" okkar, kannski Gebba, Dúna og Ólöf líka!!! 5some united!!!
Teddy ég elska þig hahaha takk fyrir símtalið á laug!! Þú ert bara perla!

03:58

 
Anonymous Nafnlaus said...

hæ babe! gott að heyra af þér.. hlakka til að heyra fleiri sögur....

13:38

 
Anonymous Nafnlaus said...

Hæ ást!!
Þykir svo leiðinlegt að hafa ekki náð að hitta þig áður en þú fórst - sakna möggu minnar svo :)
hitti jóa í bænum og fékk símanúmerið þitt, ætla pottþétt að hringja í þig bráðum og bulla í þér :)
Knús og kiss
lov u

14:25

 
Anonymous Nafnlaus said...

hehe nei engin síða á barnalandi... það er bara yndislegt að vera mamma:)

já þú verður að vera dugleg að skrifa eitthvað spennó...
biðjum að heilsa og gangi þér vel

17:03

 
Anonymous Nafnlaus said...

Já Gunný gaman að heyra í þér smús! Hvað er að frétta af þér?
Kristín já ég hitti Boga nokkrum sinnum en ekki þig!! Ekki einu sinni á sálarbalinu.. hvað er það??
En sakna þín enn meira, fáðu þér skæpið og við skulum hittast þar og spjalla af okkur rassgatið og fá okkur rauðvín að sjalfsögðu hehe
Og ja endilega hringdu og bullaði i mér! Það er alltaf gaman!
Já Bára maður þarf endilega að prufa það einn daginn :D
Enginn barbalandsíða.. ert þú ekki bara fyrsta mamman a 21. öldinni til að vera ekki með barnalandsíðu?
Takk fyrir það, já ég skal vera dugleg..
Hafið það gott :D

18:15

 
Anonymous Nafnlaus said...

Hey skvís... hvad seguru ástin min eg er alltaf ad tékka ater a skypinu ert aldrei:( en allavega hvad kostar far til L.A;)
hey kom e-h gaur ad mer a lau og spurði mig hvar Joi væri, helt ad eg væri tu:) sagdi ad vid værum so likar haha gaman ad tvi....
bid ad heilsa Becks og fardu vel med tig kella min:) :**

22:38

 
Blogger Erla Ósk said...

Magga min... Thad eru 4 dagar sidan thu - eins thins lids - reddadir netinu heim hja ther. Hvernig vaeri tha ad fara ad koma med blogg? ;)

Hlakka til ad sja thig eftir 1 viku!!!

22:54

 
Anonymous Nafnlaus said...

GEEEBBAA :D
gaman ap heyra í þér pjásan mín!!
Það kostar ekkret að hoppa til LA.. koddu koddu koddu!!
Það yrði geeðeikt!!Vá ég er strax komin með mynd í hausinn af okkur trylla ´líðinn hér í Californiu! hihi
En hver kom upp að þér? haha en fyndið! Loksins fer fólk að taka eftir því.. -og við vorum ekki einu sinni eins klæddar eins og í Hagkaup í denn!
En ja er að spá í að skella mér á leik með LA Galaxy! Þú líka ef þú kemur.. (-þetta hlýtur að auka líkurnar hehe) ;)
Ok hittumst á skypinu a.s.a.p og ræðum þetta!! :D

Erla 6 dagar...:D

16:59

 
Anonymous Nafnlaus said...

mjog ahugavert, takk

20:01

 

Skrifa ummæli

<< Home